Quốc tế

M.U giữ chân thành công De Gea?

06/07/2015, 07:15

Thủ thành người Tây Ban Nha có vẻ như sẽ tiếp tục ở lại M.U sau những lùm xùm thời gian qua.

2A31F4C900000578-0-image-a-4_1436109887872
Tương lai De Gea vẫn là dấu hỏi?

Tương lai của De Gea vẫn đang là đề tài nóng được nhiều người quan tâm. Tuần trước, thủ thành này đã đáp chuyến bay về Madrid để du lịch. Dẫu vậy, nhiều người cho rằng thủ thành M.U trở lại Tây Ban Nha để thúc Real hoàn tất hợp đồng đưa anh rời Old Trafford. Chẳng biết mọi chuyện thực hư ra sao nhưng hôm qua De Gea đã tuyên bố anh sẽ trở lại M.U tập trung cùng các đồng đội chuẩn bị cho chuyến du đấu hè của đội bóng Anh.

Trước đó, cựu cầu thủ Atletico từng khẳng định không muốn có thêm bất cứ buổi tập nào cùng Quỷ đỏ bởi anh đã nói lời chia tay với các đồng đội và sẽ thật lố bịch nếu anh tiếp tục xuất hiện ở Old Trafford. Tuy nhiên, hôm qua De Gea đã lên tiếng xác nhận mình sẽ trở lại tập trung cùng M.U trong một hai ngày tới.

Động thái này của De Gea khiến nhiều người cho rằng tiến trình đàm phán giữa M.U và Real không hề có một chút tiến triển nào và thủ thành người Tây Ban Nha sẽ ở lại sân Old Trafford ít nhất một mùa nữa.

Mặc dù vậy, cũng không loại trừ khả năng HLV van Gaal triệu tập De Gea chỉ với mục đích ép giá Real. Nhà cầm quân này muốn khẳng định rằng họ thà mất trắng thủ thành số 1 của mình chứ không bán rẻ. Ở góc độ kinh tế, giới chủ M.U sẽ không bao giờ để chuyện này xảy ra. Vấn đề còn lại là Real chịu chi số tiền 35 triệu euro như Quỷ đỏ yêu cầu hay không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.