Thể thao

M.U hết hi vọng chiêu mộ Ronaldo

11/10/2014, 23:30

Sốc với mức giá của Ronaldo; U19 Việt Nam nhận thất bại thứ 2; M.U muốn chiêu mộ Sneijder là những tin tức bóng đá nóng 11/10.

Ronaldo có mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 1 tỷ euro
Ronaldo có mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 1 tỷ euro

U19 Việt Nam nhận thất bại thứ 2

Trong trận đấu diễn ra chiều nay với U19 Nhật Bản, U19 Việt Nam dù rất nỗ lực và cầm hòa được đội bóng xứ hoa anh đào trong 90 phút thi đấu chính thức. Tuy vậy, ở những phút bù giờ, U19 Nhật Bản đã có liên tiếp 2 bàn thắng để kết thúc trận đấu với tỉ số 3-1. Với trận thua này, U!9 Việt Nam đã hết hi vọng đi tiếp và trận đấu cuối cùng với U19 Trung Quốc chỉ còn mang tính thủ tục.

Tình 1 đêm của Ronaldo cởi đồ làm từ thiện

Siêu mẫu ngực trần Rhian Sugden đã đồng ý chụp những shoot hình nóng bỏng nhất, khoe đôi gò bồng đào ngoại cỡ để ủng hộ CoppaFeel, một quỹ từ thiện phòng chống ung thư vú tại Anh. Rhian Sugden là một siêu mẫu ngực trần nổi tiếng xứ sương mù. Ngoài gương mặt xinh đẹp cùng những đường cong nóng bỏng, Rhian còn sở hữu vòng 1 siêu khủng. Chính vì thế, người đẹp luôn tự tin phô diễn ưu thế ở trong những bộ ảnh vô cùng gợi cảm của mình. Siêu mẫu ngực trần nước Anh còn được biết đến là tình 1 đêm của Cristiano Ronaldo khi ngôi sao Bồ Đào Nha thi đấu cho M.U.

Juventus muốn có đội trưởng Atletico

Theo Sportmediaset, Juventus đang để mắt tới trung vệ đội trưởng Diego Godin của Atletico. Hợp đồng của cầu thủ người Uruguay với nhà ĐKVĐ La Liga có thời hạn đến năm 2018. Mức phí giải phóng của Diego Godin là 36 triệu euro. Trước đó Juventus đã quan tâm tới cầu thủ Luisao của Benfica nhưng lúc này, đội bóng của Italy chỉ còn theo đuổi Godin. Ngoài Juventus, Bayern Munich cũng rất muốn chiêu mộ cầu thủ này.

Vidal bị Juventus cảnh báo

HLV Massimiliano Allegri nhấn mạnh tiền vệ người Chile cần thay đổi thái độ. Anh vừa bị phạt 100 nghìn euro vì đi chơi đêm trước trận đại chiến với Roma. Vidal cũng phải ngồi dự bị trong chiến thắng 3-2 đầy tranh cãi tại Turin. Hiện tại, tiền vệ trung tâm này vẫn nằm trong tầm ngắm của MU sau khi được Quỷ đỏ theo sát suốt mùa hè vừa qua.

M.U hết hi vọng có Ronaldo

Chia sẻ trên AS, “trùm chuyển nhượng” Jorge Mendes tiết lộ mức phí giải phóng hợp đồng hiện tại giữa Cristiano Ronaldo và Real Madrid ở vào khoảng 1 tỉ euro (tương đương 800 triệu bảng Anh). Từ mức phí khổng lồ này, siêu cò người Bồ cho rằng không đội bóng nào có khả năng sở hữu CR7. Trước đó, tay cò này cũng khẳng định Ronaldo sẽ giải nghệ ở Real.

M.U muốn chiêu mộ Sneijder

Galatasaray đang nợ lương Sneijder 3 tháng và đây được xem là nguyên nhân chính khiến cựu cầu thủ Inter bất mãn đòi rời Thổ Nhĩ Kỳ. Tận dụng cơ hội này, M.U quyết định đốc thúc đàm phán với Sneijder với hy vọng có được chữ ký của ngôi sao này trong tháng 1 tới…mà không mất 1 xu phí chuyển nhượng nào. Ở một động thái khác, M.U đang đứng trước nguy cơ bị phạt sau khi để số nợ lên tới 350 triệu bảng.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.