Quốc tế

M.U hết hi vọng 'cướp' Bale từ Real

31/03/2015, 08:37

Áo Di Maria bán chạy nhất NHA; M.U vỡ mộng có Bale là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 31/3.

Bale sẽ không rời Real
Bale sẽ không rời Real

Áo Di Maria bán chạy nhất NHA

Di Maria đang trải qua những ngày tháng khốn khổ ở M.U vì phong độ sa sút, tuy nhiên điều này không làm giảm độ nổi tiếng của ngôi sao người Argentina. Theo hãng bán lẻ thể thao nổi tiếng nước Anh, Sports Direct thì Angel di Maria chính là cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất Premier League mùa giải này. Theo thống kê của Sports Direct, cứ hơn 10 người mua áo bóng đá sẽ có 1 người chọn áo số 7 của Di Maria ở M.U. Cụ thể, áo của Di Maria chiếm đến 9,59% số áo hãng này bán ra thị trường, bỏ xa người đứng thứ 2 là Alexis Sanchez của Arsenal (chiếm 3,80%). Người đứng thứ 3 trong danh sách này cũng là một tân binh đắt giá khác của Premier League mùa này, đó là Diego Costa của Chelsea (2,27%). Trong khi đó, thủ môn De Gea gây bất ngờ lớn khi chiếm 2,27% số áo bán ra, nhiều hơn cả Eden Hazard (2,10%) và Wayne Rooney (2,09%). Trong top 10, có đến 5 cầu thủ khoác áo M.U. Áo hậu vệ được săn đón nhiều nhất cũng thuộc về Quỷ đỏ, của Luke Shaw (hạng 38).

Barca sẵn sàng bán Pedro

Dù mùa giải chưa kết thúc, nhưng BLĐ Barca đang chuẩn bị sẵn những phương án nhân sự cho mùa giải tới. Theo đó, ngoài trường hợp của tiền vệ kì cựu Xavi (tới chơi cho CLB Al Sadd), tương lai của tiền đạo Pedro cũng khá ảm đạm. Theo đó, gã khổng lồ xứ Catalunya sẵn sàng để Pedro ra đi nếu nhận đủ 15 triệu bảng (20 triệu euro). Đây cũng là điều dễ hiểu bởi hàng công của Barca đang thi đấu rất ổn với sự bùng nổ của tam tấu Messi – Suarez – Neymar.

M.U vỡ mộng có Bale

Bale được xem là mục tiêu theo đuổi từ lâu của M.U. CLB này luôn sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ ngôi sao người xứ Wales. Tuy nhiên, đích thân chủ tịch Real Madrid, Florentino Pérez hôm qua đã lên tiếng khẳng định tương lai của Gareth Bale tại Bernabeu. “Chúng tôi sẽ không bao giờ lắng nghe các lời đề nghị dành cho Bale. Anh ấy là chìa khóa cho tương lai của CLB, cũng giống như tôi không thể tưởng tượng được một tương lai mà không có Cristiano Ronaldo”.

Falcao đi vào lịch sử

Với bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 cho Colombia trước Kuwait ở trận giao hữu quốc tế rạng sáng nay, Falcao đã ghi 3 bàn chỉ trong 2 trận với Colombia trong đợt tập trung lần này. Ấn tượng hơn, Falcao đã nâng số bàn thắng anh ghi được cho Colombia lên con số 24 sau 56 trận, qua đó đuổi kịp huyền thoại Arnoldo Iguaran (đá cho Colombia giai đoạn 1979–1993) ở vị trí chân sút số 1 trong lịch sử đội tuyển Colombia. Tuy nhiên, hiệu suất ghi bàn của Falcao ấn tượng hơn khi anh cần 56 trận để ghi 24 bàn, trong khi đó Iguaran cần tới 68 trận.

Harry Kane tiếp tục được trọng dụng

HLV Roy Hodgson xác nhận rằng Harry Kane sẽ đá chính cho đội tuyển Anh trong trận giao hữu với Italy ở Turin đêm nay. “Tôi có thể kể tên đội hình xuất phát ngay bây giờ, nhưng tôi sẽ không làm thế. Các bạn chỉ cần biết rằng Harry Kane sẽ đá chính trong khi Wayne Rooney vẫn đeo băng đội trưởng. Sẽ thật tuyệt khi chứng kiến Kane và Rooney đá cùng nhau ngay từ đầu. Kane xứng đáng với cơ hội này”, HLV Hodgson phát biểu trước trận đấu với Italy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.