Quốc tế

M.U "hi sinh" van Perise, Real "níu chân" Casillas

11/04/2015, 21:41

Real bất ngờ muốn giữ Casillas; M.U biến van Persie thành “vật tế thần” là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 11/4.

Iker Casillas
Iker Casillas

Man City không khủng hoảng

Trong cuộc họp báo trước trận derby Manchester, HLV Pellegrini khẳng định Man City không hề gặp khủng hoảng: “Tôi hiểu rằng chúng tôi đã không đạt được kết quả như mong muốn, đặc biệt khi thi đấu ở sân khách và năm 2015 không phải là năm tốt đẹp với chúng tôi. Nhưng trước đó chúng tôi là đội chơi tốt nhất ở sân khách. Chúng tôi đã để thua 3 trận gần đây, đặc biệt ở 2 trận gần nhất có tới 2 bàn thua đến từ các pha bóng cố định. Nhưng chúng tôi hy vọng có thể tiếp tục thi đấu tốt bởi vì chúng tôi không hề bị khủng hoảng”.

Barca vẫn muốn níu giữ Alves

Chủ tịch Barca Josep Bartomeu cho biết các cuộc đàm phán với Dani Alves vẫn đang được tiến hành. Ông cũng khẳng định hậu vệ này có thể ở lại Barca. “Nếu Alves chấp nhận lời đề nghị mà chúng tôi đưa ra, cậu ấy sẽ ở lại Barca. Mọi đội bóng đều có chiến lược riêng của mình. Chiến lược của chúng tôi là thận trọng và sẽ đưa ra thông báo cuối cùng khi đạt được thỏa thuận với cầu thủ”. Hợp đồng của Alves với Barca sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Hiện M.U là đội khao khát có được chữ ký của Alves nhất.

Van Gaal không "ngán" Man City

HLV Louis van Gaal tiếp tục khiến bầu không khí trận derby thành Manchester trở nên nóng bỏng khi tuyên bố ông lo sợ Aston Villa hơn Man City vài lần. “Tôi sợ Villa nhiều hơn Man City. Villa chỉ tập trung phòng ngự. Tôi không hy vọng Man City sẽ chơi phòng ngự số đông như vậy. Bởi điều đó rất dễ khiến hàng thủ của tôi mất tập trung. Một đường bóng dài khi đó rất khó để cản phá. Nhưng đây là Man City, và tôi không nghĩ họ sẽ phất bóng dài liên tục. Đây là một trận đấu hoàn toàn khác, và vì thế, tôi không mấy lo ngại Man City cho dù chúng tôi đã thua họ 0-1 ở lần gặp gỡ gần nhất”.

Real bất ngờ muốn giữ Casillas

Từ đầu mùa giải, có rất nhiều tin đồn xoay quanh vấn đề đi-ở của thủ thành Iker Casillas ở Real. Tuy nhiên, HLV Carrlo Ancelotti đã đăng đàn khẳng định mong muốn được gắn bó tiếp với thủ thành 33 tuổi của Real. “Mọi chuyện quá rõ ràng, Casillas muốn ở lại Real, CLB cũng muốn giữ chân cậu ấy. Đó là một thủ môn vĩ đại, tài năng, tôi nghĩ cậu ấy không cần ai bảo vệ hay phán xét về năng lực cả!”, trích lời nhà cầm quân người Italia.

M.U biến van Persie thành “vật tế thần”

Theo Daily Star, đội chủ sân Old Trafford muốn chi số tiền 54 triệu bảng, cộng Van Persie để đổi lấy sự phục vụ của Pogba từ Juventus. Quỷ đỏ còn tuyên bố sẵn sàng trả tiền vệ người Pháp mức lương 200 nghìn bảng/tuần. Pogba hiện đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều ông lớn như M.U, Man City, Real, Barca. Phía Juventus đã từng đánh tiếng sẽ để ngôi sao của mình ra đi nếu được giá.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.