Bên lề

“M.U kiểm soát bóng tới 99% cũng vậy thôi”

24/04/2015, 13:01

Đó là một trong những phát ngôn ấn tượng nhất tuần qua.

* “HAGL giảm nhiệt là dễ hiểu”.

143
 

Nói về việc “cơn sốt” mang tên HAGL đang dần hạ nhiệt sau từng vòng đấu của V-League 2015, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải không hề bất ngờ. “Theo tôi, bất kỳ đội bóng nào cũng thế thôi, dù đá đẹp, đá hay đến mấy mà mãi không biết thắng thì chuyện khán giả tới sân ít đi cũng là điều hết sức bình thường. Ở những vòng đầu tiên HAGL trở thành hiện tượng của V-League bởi không chỉ ở Gia Lai mà bất kỳ nơi nào đội bóng của bầu Đức góp mặt thì ở đó có không khí bóng đá cuồng nhiệt. Nhưng với thành tích thua nhiều hơn thắng thì không thể mãi duy trì cảnh SVĐ đông nghẹt người”.

* “M.U kiểm soát bóng tới 99% cũng vậy thôi”.

144
 HLV Mourinho

Tại vòng 33 Premier League, Chelsea đã đánh bại M.U với tỉ số 1-0. Đáng chú ý, đây là trận đấu Quỷ đỏ chiếm tới 70% thời lượng kiểm soát bóng. Tuy nhiên, HLV Mourinho cho rằng, điều này chẳng có ý nghĩa gì. “M.U kiểm soát bóng tới 99% cũng vậy thôi. Khi bạn quyết định chiến thuật cho trận đấu, bạn sẽ không còn quan tâm đến các con số thống kê nữa, bạn chỉ quan tâm đến các trọng điểm. Chúng tôi đã thi đấu với chiến lược của mình. Chúng tôi rất sẵn sàng và thậm chí có thể làm cho một số cầu thủ rất quan trọng biến mất, không ai trông thấy họ.

* “Tôi không hiểu tại sao Suarez lại thành công ở chính nơi Ibra thất bại”.

145
 

“Ibra từng ở đây và hiện tại là Suarez nhưng Suarez lại thành công ở chính nơi mà Ibra thất bại. Tôi không hiểu tại sao Suarez lại ghi được nhiều bàn thắng hơn Ibra nhưng tôi rất ấn tượng với những màn trình diễn của cậu ấy. Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp và luôn biết tỏa sáng vào những thời điểm mấu chốt”, HLV Luis Enrique phát biểu về cậu học trò Luis Suarez trước thềm trận đấu giữa Barca và PSG trong khuôn khổ tứ kết lượt về Champions League.

* “Tôi sẽ thành công ở giải đấu này 6 năm nữa”.

146
 

Dù mới phải thất bại trước tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic ở bán kết Monte Carlo Masters, giải đấu mà anh đã có gần một thập niên thống trị, Nadal vẫn tự tin cho rằng, vị trí thống soái các giải đấu sân đất nện vẫn sẽ là “tài sản riêng” của anh trong ít nhất 6 năm nữa. “Tôi nghĩ mình đang bắt nhịp tốt, cụ thể là trận bán kết với Djokovic ở Monte Carlo và hy vọng sẽ còn thành công hơn nhất là ở Roland Garros sắp tới. Với khả năng của mình, tôi tin mình sẽ còn thành công tại giải đấu này đến năm 2020”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.