Quốc tế

M.U lại muốn gây sốc với Ronaldo

14/03/2015, 23:21

M.U lại muốn gây sốc với Ronaldo là một trong những tin tức bóng đá nóng nhất tối 14/3.

Ronaldo đang không thực sự hạnh phúc ở Real
Ronaldo đang không thực sự hạnh phúc ở Real

M.U lại muốn gây sốc với Ronaldo

Ronaldo đang trải qua giai đoạn vô cùng tồi tệ ở Real. Thậm chí, báo giới Tây Ban Nha còn đưa tin rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể bán cầu thủ này trong mùa hè tới bởi sự sụt giảm phong độ và hơn hết là chấn thương đầu gối không thể chữa khỏi. Theo tờ Metro, M.U sẵn sàng chào đón đón cầu thủ này về mái nhà xưa Old Trafford. Thậm chí nguồn tin này còn khẳng định, phía M.U đã tích cực đàm phán với siêu cò Jorge Mendes. M.U hy vọng rằng có thể thuyết thục Real Madrid nhả cầu thủ này với giá khoảng 100 triệu euro.

Lộ bến đỗ mới của Khedira

Theo tờ Marca (báo thân Real Madrid), tiền vệ người Đức Sami Khedira đã quyết định trở về quê nhà để đầu quân cho Schalke. Mặc dù thu nhập của Khedira ở CLB mới giảm đi đáng kể (so với ở Real hay lời đề nghị của M.U, Arsenal) nhưng cầu thủ này này vẫn hạnh phúc khi được gần gia đình. Như đã biết, tiền vệ Sami Khedira sẽ hến hạn hợp đồng với Real Madrid vào mùa hè tới nhưng hai bên không hề có ý định ngồi lại với nhau để kéo dài giao kèo.

Vì sao Di Maria chọn áo số 7?

Chia sẻ trên United Review, tiền vệ người Argentina cho biết, anh đã chọn chiếc áo số 7 ở Man Utd bởi đây là chiếc áo nổi tiếng đã gắn liền với tên tuổi của nhiều danh thủ như George Best, Bryan Robson, David Beckham hay Cristiano Ronaldo. Di Maria hi vọng mình sẽ chứng tỏ được khả năng như những người tiền nhiệm.

Real Madrid đón tân binh đầu tiên

Trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Real Madrid đã tiếp cận thủ thành trẻ tuổi Augusto Batalla từ River Plate nhưng họ đã thất vọng. Mặc dù vậy, cuối cùng Los Blancos đã thành công trong vụ này. Ngày hôm nay, Chủ tịch CLB Argentina, Rodolfo D"Onofrio, xác nhận họ sẽ để người gác đền 17 tuổi tới Bernabeu theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm vào mùa hè tới. Kèm theo đó, Real Madrid có quyền mua đứt Augusto Batalla.

Pellegrini nói kháy Chelsea

HLV của Man City, Manuel Pellegrini cho biết đội bóng của ông không bao giờ bao vây trọng tài sau khi các cầu thủ Chelsea bị lên án về việc gây sức ép với vị vua áo đen ở trận đấu gặp PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League. “Bạn sẽ không bao giờ thấy một cầu thủ nào của Man City bao vây trọng tài. Bạn có thể thảo luận với trọng tài về một quyết định, nhưng chỉ vào một thời điểm trong trận đấu. Nhưng tôi không nghĩ đó là cách để giành chiến thắng”, HLV Pellegrini khẳng định.

Neymar muốn mở học viện bóng đá tại Mỹ

Cụ thể, tiền đạo Barca đang kêu gọi sự giúp đỡ từ các đồng nghiệp như David Villa, Kaka, Gerrard và Lampard, những cầu thủ đã và sắp chơi tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) cho kế hoạch mở học viện bóng đá. Theo đó, Neymar đã cử người đại diện là cha của anh khảo sát 2 thành phố Orlando và Miami tại bang Florida trước khi có kế hoạch cụ thể.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.