Quốc tế

MU lập kỷ lục buồn; UEFA đã "chọn" đội vô địch Champions League

05/05/2018, 12:42
image

MU lập kỷ lục buồn sau 28 năm; UEFA đã "chọn" đội vô địch Champions League là những tin chính sáng nay 5/5.

vd-champions-league2

MU lập kỷ lục buồn; UEFA đã "chọn" đội vô địch Champions League

MU lập kỷ lục buồn sau thất bại trước Brighton

Với trận thua Brighton, MU đã xác lập cột mốc buồn tại giải Ngoại hạng Anh. Đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 1989/90, họ đã để thua cả 3 đội bóng mới lên hạng trong một mùa giải. Trước đó, họ từng thất bại 1-2 trước Huddersfield ở vòng 9 và thua 0-1 trước Newcastle ở vòng 27.

Mourinho trút giận lên học trò

Jose Mourinho đã công khai chỉ trích các học trò không thể hiện được khả năng  sau thất bại 0-1 của Man United trước Brighton ở Ngoại hạng Anh đêm qua. “Một vài cầu thủ coi chuyện kiếm 4 điểm để giữ vị trí thứ 2 chẳng hề quan trọng. Tôi đã không thể thuyết phục được họ", “Người đặc biệt” nói.

UEFA bất ngờ công bố đội vô địch Champions League

UEFA vừa khiến các fan sốc khi thông báo Liverpool đã giành chức vô địch mùa giải 2017/18 dù trận chung kết chưa diễn ra. Ngay sau đó, UEFA xóa thông báo lỗi này nhưng các fan đã nhanh tay chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

ĐT Pháp xác nhận Koscielny mất World Cup 2018

LĐBĐ Pháp xác nhận, trung vệ Laurent Koscielny sẽ không thể tham dự VCK World Cup 2018 vì chấn thương gặp phải ở  trận lượt về bán kết Europa League giữa Atletico Madrid vs Arsenal giữa tuần qua. Trung vệ này đã dính chấn thương gót Achilles khá nặng và phải rời sân bằng cáng chỉ sau ít phút thi đấu.

Simeone nhận án phạt cực nặng từ UEFA

HLV Diego Simeone đã bị UEFA cấm chỉ đạo 4 trận ở Cúp châu Âu sau khi có hành động không đúng mực ở lượt đi bán kết Europa League giữa Arsenal vs Atletico Madrid.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.