Quốc tế

M.U – Man City: 5 cái tên có thể định đoạt trận đấu

12/04/2015, 15:00

Liệu trong trận đấu tối nay, cái tên nào có thể tỏa sáng đem thắng lợi về cho đội nhà?

Rooney và Y.Toure có khả năng định đoạt số phận tr
Rooney và Y.Toure có khả năng định đoạt số phận tr

Wayne Rooney

Tiền đạo người Anh đang có phong độ cao trong thời gian qua khi được trả lại vị trí tiền đạo mũi nhọn với 3 bàn thắng trong 4 trận gần nhất. Quan trọng hơn, Rooney giúp cho lối chơi tấn công của M.U thêm sức sống. Rooney sở hữu lối chơi máu lửa và khẳ năng bùng nổ bằng những pha xử lý đẳng cấp. Trong một ngày hàng thủ Man City thiếu vắng trung vệ đội trưởng Kompany, R10 sẽ có nhiều cơ hội để “vẫy vùng” hơn. Nếu đội khách để Rooney có những khoảng trống, họ sẽ phải trả giá.

David Ge Gea

Ở trận lượt đi, sở dĩ M.U chỉ thua Man City với tỉ số tối thiểu 0-1 là nhờ tài năng của De Gea. Thủ thành người Tây Ban Nha đã chơi xuất sắc và cứu cho Quỷ đỏ nhiều bàn thua trông thấy. Hiện tại, De Gea vẫn có phong độ cực kỳ ổn định và các chân sút đội khách sẽ phải rất vất vả nếu muốn chiến thắng đôi tay thủ thành này.

Juan Mata

Sau một thời gian bị lãng quên, Mata đã trở lại và được HLV van Gaal trọng dụng ở những trận đấu gần đây. Lối chơi thông minh, tinh tế của Mata giúp tuyến giữa M.U trở nên mềm mại hơn rất nhiều. Ở trận đại chiến với Liverpool, Mata đã lập một cú đúp giúp Quỷ đánh bại The Kop. Tới trận gặp Aston Villa, dù không ghi bàn nhưng Mata cũng kịp đóng góp một đường chuyền để Rooney lập công. Tất nhiên, nếu giữ được phong độ như thời gian qua, Mata sẽ là mối nguy hiểm thường trực với hàng thủ Man City.

Sergio Aguero

Tiền đạo Argentina đang gặp nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn. Lần cuối cùng Aguero nổ súng là trong trận thắng 5-0 của Man City trước Newcastle hồi cuối tháng 2. Tức là đã hơn 1 tháng (6 trận liên tiếp El Kun) không ghi bàn. Tuy nhiên, đẳng cấp của Aguero là điều không phải bàn cãi, chỉ cần có được cú hích cần thiết, chắc chắn tiền đạo này sẽ trở lại với hình ảnh một sát thủ hàng đầu tại Premier League.

Yaya Toure

Cùng với phong độ trồi sụt của Man City thời gian qua, Y.Toure cũng đang cho thấy sự chững lại. Dẫu vậy, cũng như Aguero, tiền vệ người Bờ Biển Ngà vẫn là nhân tố tiềm ẩn khả năng tỏa sáng rất cao. Dù thi đấu ở vị trí đánh chặn nhưng khả năng tấn công của Toure là rất tuyệt vời. Chỉ cần một vài khoảng trống, Toure có thể khiến M.U phải ôm hận bằng những cú sút xa như búa bổ hay những cú đánh đầu dũng mãnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.