Quốc tế

M.U méo mặt trước trận gặp Bournemouth

12/12/2015, 07:34

Đêm nay, Quỷ đỏ sẽ phải hành quân tới làm khách trên sân Bournemouth với sự thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng.

HLV Luis van Gaal
HLV van Gaal đang chịu rất nhiều sức ép ở M.U

Ba ngày sau khi bị loại ở Champions League, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của đội mới lên hạng Bournemouth. So về đẳng cấp, lực lượng, đội chủ nhà bị đánh giá thấp hơn Quỷ đỏ rất nhiều. Mặc dù vậy, khi thầy trò van Gaal đang mang một tâm trạng nặng nề cùng lối chơi thiếu sức sống, cơ hội để tân binh Ngoại hạng Anh có điểm là rất sáng. Đừng quên, chính Bournemouth đã từng đánh bại Chelsea của Mourinho tại vòng đấu thứ 13.

Trước chuyến làm khách vào đêm nay, HLV van Gaal còn đón hàng loạt tin xấu về nhân sự. Matteo Darmian, Chris Smalling đã dính chấn thương ở trận gặp Woflsburg. Trong khi đó, Schweinsteiger vừa nhận án treo giò 3 trận từ LĐBĐ Anh. Cộng thêm Phil Jones, Ander Herrera, Marcos Rojo, Wayne Rooney, Luke Shaw và Antonio Valencia chấn thương từ trước, Quỷ đỏ mất gần như cả đội hình chính khi đối đầu Bournemouth.

Ở hoàn cảnh hiện tại. M.U đang rất cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Mặc dù vậy, đây là nhiệm vụ chẳng dễ dàng với thầy trò HLV van Gaal nếu nhìn vào những khó khăn đang bủa vây Quỷ đỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.