Bóng đá

MU nếm trái đắng trước đội nhược tiểu Wolverhampton

17/03/2019, 06:41

MU phải nhận thất bại sốc trước Wolverhampton tại tứ kết FA Cup, qua đó kéo dài những ngày buồn.

img
MU thua đau Wolverhampton tại tứ kết FA Cup

Trận thua Arsenal 0-2 tại Ngoại hạng Anh khiến MU tràn đầy quyết tâm khi tới làm khách trên sân Woverhampton trên. Đây là đối thủ chỉ thắng được 1/10 lần đối đầu gần nhất với MU nên người hâm mộ rất tin tưởng vào một thắng lợi nhằm đưa con tàu màu đỏ trở lại đường ray chiến thắng.

Quyết tâm của MU được thể hiện qua việc HLV Solskjaer tung ra đội hình gần như mạnh nhất, dù chỉ là một trận đấu tại FA Cup. MU nhập cuộc thận trọng, không tấn công quá nhiều và số cơ hội tạo ra trong hiệp 1 cũng khá hạn chế. Tình huống đáng kể nhất là cú cứa lòng đưa bóng đi chệch cột dọc của Pogba.

Bên kia chiến tuyến, Wolver chơi đầy nỗ lực và đội chủ nhà đã có thành quả ở phút 70. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Jimenez đã giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Chỉ 6 phút sau, đến lượt Jota thoải mái dứt điểm nâng tỉ số lên thành 2-0.

Choàng tỉnh sau 2 gáo nước lạnh, MU lúc này mới dồn lên tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, cố gắng của đội khách chỉ giúp họ có bàn danh dự ở những phút bù giờ, người lập công là Rashford, sau đường chuyền của Luke Shaw.

Nhận thất bại 1-2, MU đã phải dừng bước ở tứ kết FA Cup. Tuy nhiên, đây chưa phải là tin quá tệ cho Quỷ đỏ bởi thầy trò HLV Solskjaer có thể tập trung toàn bộ nguồn lực cho cuộc đua top 4 tại Ngoại hạng Anh và Champions League - nơi họ đã vào tới tứ kết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.