Trong nước

‘MU nên sa thải Mourinho, mời HLV Hoàng Anh Tuấn về dẫn dắt’

24/10/2016, 15:54
image

Đó là ý kiến sốc của CĐV sau khi U19 Việt Nam gây chấn động với việc giành vé dự World Cup U20.

hoang-anh-tuan-cele

HLV Hoàng Anh Tuấn ăn mừng chiến tích lịch sử

Đêm qua, U19 Việt Nam một lần nữa gây chấn động làng bóng đá châu Á khi đánh bại đội chủ nhà Bahrain ở tứ kết vòng chung kết châu Á 2016, tiến vào bán kết.

Kết quả này không chỉ dừng lại ở đó khi điều lệ của giải quy định rõ, 4 đội lọt vào bán kết sẽ giành vé dự World Cup U20 năm sau ở Hàn Quốc. Như vậy, sau lần đầu lọt vào tứ kết rồi bán kết VCK U19 châu Á, Việt Nam cũng có lần đầu tiên góp mặt ở World Cup U20.

Thành công của U19 Việt Nam thời gian qua có dấu ấn rất lớn của HLV Hoàng Anh Tuấn. Nhà cầm quân này đã hứng chịu nhiều áp lực từ thành công của lứa U19 gồm những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Không chỉ có vậy, lối chơi của U19 Việt Nam hiện tại cũng chịu nhiều chỉ trích vì lối đá rắn, thực dụng.

Thế nhưng nhà cầm quân người Khánh Hòa không để áp lực ảnh hưởng. Ông Tuấn cũng đã có những thay đổi khiến đối thủ U19 Bahrain bất ngờ khi để Trọng Đại đá tiền vệ,

Đặc biệt là việc để Trần Thành đá chính thay cho Đức Chinh. Chính sự thay đổi này đã mang lại bàn thắng vàng và chiếc vé đi World Cup U20 cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Sau trận đấu, đã có không ít lời thán phục của cổ động viên dành cho nhà cầm quân người Khanh Hòa. “Thiên tài chiến thuật”, cổ động viên “Trần Hưng Linh nói. CĐV Nghi Nguyễn Việt thì đặt vấn đề: “HLV HAT đủ bằng cấp nên dẫn dắt NHA chắc ok chứ nhỉ “. Thậm chí, CĐV Mạnh Văn Nguyễn còn có đề xuất gây sốc: “Có lẽ MU nên sa thải Mourinho để mời Hoàng Anh Tuấn về! Tuyệt quá Việt Nam ơi”.

hat-mou

Ý kiến sốc của một cổ động viên

Quả thực lời đề nghị của CĐV này  rất sốc và bất ngờ, nhưng cũng có phần thú vị. Nên nhớ, cũng trong đêm qua, MU đã có chuyến làm khách trên sân của Chelsea. Và thầy trò Mourinho đã thua thảm 0-4 trong lần đầu tiên “Người đặc biệt” trở lại Stamford Bridge.

Mùa giải Ngoại hạng Anh mới chỉ trôi qua gần 3 tháng nhưng những nghi ngờ về Mourinho đã xuất hiện ngày càng nhiều hơn ở Old Trafford. Nếu không thể giúp MU cải thiện phong độ và tìm lại vinh quang, việc Mourinho bị sa thải chỉ còn là vấn đề thời gian.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.