Quốc tế

MU ngược dòng không tưởng; Man City thắng hủy diệt

08/11/2018, 02:00
image

Hai đội bóng thành Manchester đều được nở nụ cười chiến thắng trong loạt trận Champions League diễn ra rạng sáng nay.

ket-qua-juventus-mu

MU ngược dòng đánh bại Juventus

Trận đấu giữa Juventus vs MU tại bảng H Champions League diễn ra lúc 3h ngày 8/11. Lượt đi, MU thúc thủ 0-1 ngay trên sân nhà nên đương nhiên thầy trò HLV Mourinho muốn đánh bại đối thủ trong lần tái đấu trên đất Ý.

Ngoài việc đòi lại món nợ đã vay, thêm 3 điểm đồng nghĩa với việc cơ hội đi tiếp của Quỷ đỏ sẽ gia tăng. Mặc dù vậy, trước một Juventus bản lĩnh, lại đang có phong độ cao, thầy trò HLV Mourinho chắc chắn gặp nhiều khó khăn.

Đúng như dự đoán, MU để đối thủ lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sức ép quá lớn từ đội chủ nhà khiến Quỷ đỏ chỉ còn biết co cụm phòng ngự. Đáng tiếc, các chân sút áo sọc lại không thể chuyển hóa lợi thế thành bàn thắng.

Sàn hiệp 2, vẫn là thế trận áp đảo dành cho Lão bà. Nhưng cũng phải tới phút 65, đội chủ nhà mới có được bàn thắng. Người lập công là Ronaldo sau một cú dứt điểm nhanh từ đường chuyền vượt tuyến bên phần sân nhà.

Bàn thắng này giúp Juventus hưng phấn hơn hẳn và đáng ra tỷ số đã phải được nới rộng nếu Pjanic hay Cuadrado nắn nót hơn. Phung phí cơ hội, Juventus đã phải trả giá đắt. Chỉ trong vòng 4 phút cuối trận, MU đã có liên 2 bàn thắng, một nhờ công của Mata còn một tới từ pha đá phản lưới nhà của Sandro, qua đó giành thắng lợi chung cuộc 2-1.

Ở một số trận đấu đáng chú ý khác, Man City hủy diệt Shakhtar Donetsk 6-0; Real đánh bại Plzen 5-0; Bayern Munich vượt qua AEK Athens 2-0; Roma thắng CSKA Moscow 2-1...

Kết quả loạt trận rạng sáng 8/11:

kq-c1

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.