Quốc tế

MU "nhận quà" muộn nhưng vẫn bị Chelsea "thổi lửa" vào gáy

27/12/2017, 06:05
image

MU đã may mắn cầm hòa Burnley trong trận đấu tại vòng 20 Ngoại hạng Anh nhưng vẫn bị Chelsea thu hẹp khoảng cách.

ket-qua-mu-barnes

MU bị Burnley cầm hòa ngay trên sân nhà

Vòng 20 Ngoại hạng Anh diễn ra đúng vào ngày lễ tặng quà (Boxing day) và MU đã may mắn nhận quà ở phút bù giờ thứ nhất, qua đó giành lại 1 điểm từ tay Burnley. Tiếp đón đội bóng được coi là hiện tượng của mùa giải trên sân nhà, Quỷ đỏ nhập cuộc khá thận trọng. Tuy vậy, ngay ở phút thứ 3, Ashley Barnes đã đưa Burnley vượt lên.

Bị dẫn bàn, MU buộc phải dâng cao đội hình chơi tấn công. Thế nhưng, những miếng đánh của đội bóng áo đỏ tỏ ra quá đơn điệu và dễ dàng bị vô hiệu hóa. Chẳng những vậy, tới phút 36, Defour với một pha sút phạt hoàn hảo đã đưa Burnley dẫn 2-0.

Bước vào hiệp 2, HLV Mourinho tiếp tục thúc học trò dồn lên tìm bàn gỡ. Nỗ lực của Quỷ đỏ được đền đáp ở phút 53 sau cú giật gót điệu nghệ của Lingard. Thời gian còn lại, MU ra sức tấn công nhưng cũng phải tới phút 90+1 mới có thể san bằng cách biệt. Người lập công không ai khác lại là Lingard.

Dù thoát thua nhưng MU đang đứng trước nguy cơ bị Man City bỏ xa 15 điểm. Ở trận đấu diễn ra đêm mai, Man xanh chỉ phải gặp Newcastle. Chưa hết, Với việc vượt qua Brighton 2-0, Chelsea chỉ còn kém Quỷ đỏ 1 điểm.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.