Bóng đá

MU nhận tin xấu ngay sau lễ bốc thăm tứ kết Champions League

16/03/2019, 06:00

MU mất lợi thế đá trận lượt về trên sân nhà khi đọ sức với Barcelona tại tứ kết Champions League.

img
Thầy trò HLV Solskjaer phải đá trận lượt về trên sân khách

Tối 15/3, UEFA đã tổ chức lễ bốc thăm chia cặp vòng tứ kết Champions League mùa giải 2018-2019. Theo đó, bốn cặp đấu được xác định gồm: MU – Barcelona, Tottenham – Man City, Ajax – Juventus và Liverpool đối đầu Porto.

Trong số 4 đội bóng Anh, MU bắt được lá thăm khó nhằn nhất bởi Barca được đánh giá là ứng viên vô địch số 1. Không những vậy, lợi thế được đá trận lượt về trên sân nhà dựa trên kết quả bốc thăm cũng không ở lại với Quỷ đỏ.

Theo đó, do cặp Tottenham gặp Man City cũng có trận lượt về diễn ra tại thành phố Manchester, trong khi quy định của UEFA là một thành phố không cùng lúc tổ chức 2 trận đấu thuộc Champions League. Chính bởi vậy một trong hai đội MU và Man City phải đổi lịch, thi đấu trận lượt về trên sân khách.

Do Man City đứng trên MU ở BXH Ngoại hạng Anh nên UEFA đã điều chỉnh lịch của Quỷ đỏ. Đây là bất lợi không nhỏ cho đội chủ sân Old Trafford. Tuy vậy, cũng đừng quên, tại vòng 1/8, MU thua 0-2 ở trận lượt đi trên sân nhà nhưng vẫn lội ngược dòng tại sào huyệt của PSG để đi tiếp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.