Quốc tế

M.U nổ "bom tấn" đầu tiên dưới triều đại Mourinho

08/06/2016, 21:33

M.U chính thức xác nhận họ đã chiêu mộ thành công trung vệ trẻ Eric Bailly từ Villarreal.

bailly-mu

Bailly là tân binh đầu tiên của MU dưới thời Mourinho

M.U vui mừng thông báo Eric Bertrand Bailly đã chính thức là một thành viên của đội bóng. Anh gia nhập từ Villarreal với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. CLB đã hoàn tất những thủ tục về giấy phép lao động của cầu thủ này." - thông báo của M.U cho biết.

Bailly năm nay mới 22 tuổi và gia nhập sân El Madridgal cuối tháng 1/2015. Tại đây, anh đã ra sân 47 lần cho Villarreal. Trung vệ người Bờ Biển Ngà cũng đã có 15 lần ra sân cho ĐTQG và cùng ĐT nước này lên ngôi giải vô địch châu Phi CAN 2015.

Về phần mình, Baily tỏ ra rất hào hứng sau khi gia nhập Quỷ đỏ: “Giấc mơ đã trở thành hiện thực. Được chơi bóng cho M.U luôn là ước muốn của mọi cầu thủ, trong đó có tôi. Tôi rất vui mừng khi có cơ hội thi đấu cho một đội bóng đẳng cấp cao như M.U."

HLV Jose Mourinho cũng đã dành cho bản hợp đồng này những lời có cánh: “Eric là một trung vệ trẻ tài năng. Cậu ấy sở hữu những tố chất tuyệt vời. Tôi đã dõi theo cậu ấy trong một thời gian dài và rất hài lòng. Eric có tiềm năng để trở thành một tên tuổi lớn ở vị trí trung vệ trong tương lai. Tôi mong muốn được làm việc cùng và giúp cậu ấy thể hiện hết tiềm năng của mình. Eric sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa tại đây”.

MU không công bố số tiền họ phải bỏ ra để hoàn tất vụ Eric Bailly. Tuy nhiên giới truyền thông tin rằng đội chủ sân Old Trafford phải chi ra 30 triệu bảng để hoàn thành thương vụ này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.