Thể thao

M.U: Rooney mơ về một cuộc lật đổ

16/12/2014, 17:48

Sau chiến thắng tưng bừng trước Liverpool, tiền đạo Wayne Rooney của M.U đã cho rằng M.U hoàn toàn có thể vượt qua khoảng cách 8 điểm với Chelsea để lên ngôi vô địch.

Rooney mơ ngôi vô địch
Rooney mơ ngôi vô địch

Chiến thắng 3-0 trước Liverpool là thắng lợi thứ 6 liên tiếp của M.U tại Premier League. Chuỗi trận ấn tượng này giúp Quỷ đỏ leo lên vị trí thứ 3 trên BXH và chỉ còn kém Chelsea 8 điểm. Chính bởi vậy, tiền đạo Rooney tự tin cho rằng đội bóng của anh đã trở lại cuộc đua vô địch.

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng vào cuối mùa. Chúng tôi kém đội đầu bảng 8 điểm và thời gian tới khoảng cách này có thể thay đổi. Nếu chúng tôi duy trì được phong độ như hiện tại và các đối thủ sảy chân, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn” - Rooney phát biểu trên trang web chính thức của M.U.

“Chúng tôi có nhiều cầu thủ mới, non kinh nghiệm nhưng những cái tên cũ như Carrick hay Fletcher sẽ giúp đội bóng đạt được sự cân bằng. Chúng tôi đã cho thấy khả năng hồi sinh mạnh mẽ như thế nào dù một số trận đấu đầu mùa không được như ý. Nỗ lực của toàn đội đã được ghi nhận” - Rooney tiếp lời.

Bên cạnh đó, R10 không quên ca ngợi người đồng đội đang có phong độ cao David De Gea. “Cậu ấy là thủ môn hay nhất thế giới. Cậu ấy bay nhảy trước khung thành và cứu thua những tình huống không tưởng. De Gea sẽ có một tương lai tươi đẹp phía trước cùng M.U nếu cậu ấy vẫn làm việc chăm chỉ”.

Nhận xét về Chelsea, đội đang dẫn đầu BXH, Rooney nói: “Chelsea là một đội bóng hoàn hảo nhưng đôi khi họ cũng có những trận đấu không tốt và chúng tôi sẽ tận dụng điều này để vươn lên”.

Hữu Hiệp (Theo Goal)  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.