Trong nước

M.U sắp mở học viện đào tạo trẻ tại Việt Nam?

25/02/2016, 06:20

M.U và Trung tâm Thể thao Việt Nam đang xúc tiến hợp tác trong lĩnh vực đào tạo trẻ.

m.u-mo-hoc-vien-tai-viet-nam
Trung tâm Thể thao Việt Nam sở hữu cơ sở vật chất hiện đại

Theo thông tin từ Trung tâm Thể thao Viettel, đầu tháng 3 tới, một đại diện cấp cao của M.U sẽ đến Hà Nội để xúc tiến việc liên kết đào tạo cầu thủ trẻ với Trung tâm này. Hai bên đã có nhiều cuộc tìm hiểu qua những chuyến đi của các bộ phận và trao đổi thư tín. Đánh giá cao tiềm năng của Việt Nam nên phía M.U quyết định cử cán bộ cấp cao tới thực tế và thúc đẩy quá trình hợp tác.

Trước đó, Trung tâm Thể thao Viettel cũng đã có những thỏa thuận hợp tác đào tạo trẻ với Man City và Dortmund nhưng tính tới nay vẫn chưa có động thái nào cụ thể. Không loại trừ khả năng thời gian tới, Dortmund sẽ mở học viện tại Việt Nam. Nếu đội bóng Đức thành công, M.U và Man City tất nhiên không chịu đứng ngoài cuộc.

Trung tâm Thể thao Viettel được xây dựng ở Hòa Lạc (Hà Nội) với diện tích hơn 17 ha gồm 6 mặt sân bóng đá, nhà thi đấu đa năng, phòng tập thể lực, phục hồi chức năng đầy đủ. Đại diện các đội bóng châu Âu sang tham quan đều đánh giá rất cao cơ ngơi này và mong muốn đặt quan hệ hợp tác.

Đội bóng Viettel của Trung tâm đang thi đấu ở giải hạng Nhất, đặt mục lên hạng V-League năm 2018, trở thành đội bóng số 1 Việt Nam năm 2020 và tiến vào nhóm những đội hàng đầu châu Á năm 2025. Vì thế, việc xúc tiến hợp tác với các đội bóng châu Âu sẽ đem đến cho Viettel nhiều lợi ích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.