Quốc tế

MU thảm bại trước Man City; Barca thua sốc trong ngày Messi trở lại

12/11/2018, 06:30
image

Bóng đá châu Âu đêm qua chứng kiến thất bại nặng nề của MU trước Man City trong khi Barca thua sốc Betis.

mu

MU thua đậm Man City tại vòng 12 Ngoại hạng Anh

MU hành quân tới làm khách trên sân của Man City cùng sự tự tin cao độ sau ba thắng lợi liên tiếp. Mặc dù vậy, trước một đối thủ quá mạnh, đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã không thể đứng vững. Ngay từ những giây đầu tiên, Man City đã tràn lên tấn công như vũ bão. Phút 12, David Silva lập công đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước.

Bàn thắng này khiến tinh thần của Man City lên cao, các cầu thủ áo xanh tiếp tục làm chủ thế trận, dồn ép đối phương liên hồi. Dẫu vậy, ở những tình huống quyết định, độ chính xác là thứ đội chủ nhà còn thiếu. Mãi tới phút 48, Aguero mới giúp Man City nhân đôi cách biệt.

Không lâu sau, Martial nhen nhóm lại hi vọng cho Quỷ đỏ bằng bàn thắng trên chấm 11m. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì đội khách làm được. Trong khoảng thời gian còn lại, Man City vẫn chiếm thế thượng phong và có thêm 1 bàn thắng ở phút 86 nhờ công của Gundogan. Thất bại 1-3 chung cuộc, MU đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Cũng tại vòng 12 Ngoại hạng Anh, Chelsea để Everton cầm hòa không bàn thắng. Arsenal chia điểm cùng Wolverhampton còn Liverpool hạ Fulham 2-0 nhờ hai bàn thắng của Salah và Shaqiri.

Trong khi đó, tại La Liga, Barca đã phải nhận trận thua sốc trước Betis ngay trên sân nhà, đúng ngày Messi tái xuất sau chấn thương. Ngay hiệp 1, Barca đã để đối phương dẫn trước 2 bàn sau các pha lập công của Junior và Joaquin. Dù rất nỗ lực nhưng cũng phải tới phút 68, Messi mới giúp Los Blaugrana có bàn rút ngắn cách biệt trên chấm 11m.

Nhưng đội khách nhanh chóng có câu trả lời bằng bàn thắng thứ 3 chỉ sau đó 3 phút, người lập công là Lo Celso. Cuộc rượt đuổi tỉ số tiếp tục diễn ra trong phần còn lại, Barca có thêm 2 bàn (Vidal, Messi) còn Betis có 1 bàn. Chung cuộc, Betis đánh bại gã khổng lồ xứ Catalan 4-3.

Cũng ra sân vào rạng sáng nay nhưng Real lại dễ dàng đánh bại Celta Vigo với tỉ số 4-2 nhờ các bàn thắng của Benzema, Cabral (phản lưới), Ramos và Ceballos.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.