Bóng đá

MU thắng kịch tính, CĐV suýt bỏ mạng

08/03/2019, 09:35

Một CĐV MU bị đâm tại Paris sau trận thắng của MU trước PSG và hiện vẫn đang cấp cứu trong bệnh viện.

img
MU thắng kịch tính PSG ngay tại Paris

Rạng sáng 7/3, MU giành thắng lợi 3-1 trước PSG tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League, qua đó giật vé đi tiếp với tổng tỉ số 3-3 và hơn số bàn thắng trên sân khách. Thắng lợi này khiến CĐV MU hoan hỉ nhưng CĐV PSG lại hết sức tức giận. Thế nên mới xảy ra sự việc một CĐV MU bị đâm ngay tại tại Paris.

Theo đó, sau khi kết thúc trận đấu trên sân Công viên các Hoàng tử, CĐV xấu số cùng ba người bạn bắt một chiếc taxi để hướng về trung tâm Paris chia vui cùng những người khác. Tuy nhiên, tài xế taxi tỏ ra bực tức khi những hành khách hát to và yêu cầu họ xuống xe. Trong lúc cãi vã, tài xế rút ra con dao đe dọa một hành khách nữ và nạn nhân được cho là lĩnh trọn cú đâm để bảo vệ cô này.

Nhóm CĐV Anh sau đó bắt một chiếc taxi khác đưa CĐV bị thương tới bệnh viện Georges Pompidou European ở Paris. Nạn nhân phải tiến hành mổ cấp cứu tại bệnh viện sau cú đâm vào vùng ngực. Nghi phạm hiện bị giam nhưng cảnh sát chưa thu được hung khí. Cơ quan phụ trách vấn đề nước ngoài của Anh đã liên hệ với chính quyền Pháp để giải quyết sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.