Quốc tế

MU thắng phút bù giờ; Barca giành 3 điểm nghẹt thở

04/11/2018, 08:04
image

Bóng đá châu Âu đêm qua, rạng sáng nay chứng kiến những thắng lợi nhọc nhằn của các ông lớn.

mu

MU giành 3 điểm trước Bournemouth

Đêm qua, rạng sáng nay, các sân cỏ châu Âu sôi động với những trận cầu hấp dẫn. Tại Ngoại hạng Anh, cuộc đọ sức tâm điểm giữa Arsenal và Liverpool kết thúc với kết quả bất phân thắng bại. Milner đưa The Kop vươn lên dẫn trước ở phút 61 nhưng tới phút 82, Lacazatte đã giúp Arsenal gỡ hòa, đồng thời ấn định tỉ số 1-1.

Cũng ra sân đêm qua, MU khá nhọc nhằn mới giành được thắng lợi 2-1 trước Bournemouth. Lưới Quỷ đỏ bị rung lên ngay phút 11 và dù rất nỗ lực hãm thành nhưng cũng phải tới phút 35, Martial mới giúp MU san bằng cách biệt. Và người hâm mộ còn phải đợi lâu hơn để chứng kiến bàn thắng ấn định thắng lợi của Rashford đến ở phút bù giờ.

Tại La Liga, Vinicius và Ramos ghi liền hai bàn từ phút 83 đến phút 86 đem về thắng lợi cho Real Madrid trước Valladolid. Đây cũng là trận thắng đầu tay của HLV Solari ở giải đấu số 1 Tây Ban Nha kể từ khi cầm quân thay HLV Lopetegui.

Ông lớn còn lại là Barca suýt chút nữa phải chia điểm cùng Vallecano. Suarez đưa đội khách vươn lên dẫn trước ở phút 11. Những tưởng đây sẽ là tiền đề để Barca giành thắng lợi một cách dễ dàng. Tuy nhiên, Vallecano gây bất ngờ khi dẫn ngược 2-1 nhờ hai bàn thắng của Pozzo (35’) và Garcia (57’).

Nhưng bản lĩnh của nhà ĐKVĐ cũng đã được Barca thể hiện đúng lúc. Chỉ trong vòng 3 phút từ 87 đến 90, lần lượt Dembele và Suarez lập công ấn định thắng lợi 3-2 cho Los Blaugrana.

Tại Serie A, hai đội đầu bảng Juventus và Inter Milan đều giành chiến thắng. Inter đại thắng Genoa 5-0 còn Lão bà vượt qua Cagliari với tỉ số 3-1. Tại Bundesliga, Bayern Muhich tiếp tục cho thấy sự thiếu ổn định bằng trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Freiburg. Trong khi đó, Dortmund thắng Wolfsburg 1-0 để củng cố ngôi đầu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.