Quốc tế

M.U thừa "nước đục" để "thả câu" Ronaldo

23/06/2015, 20:27

Có thông tin cho rằng M.U đang muốn quay lại thương vụ Ronaldo và đâu là lý do?

Ronaldo
Ronaldo sẽ rời Real?

Việc M.U theo đuổi Ronaldo không phải là thông tin gì mới mẻ bởi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái Quỷ đỏ đã từng rất tha thiết muốn đưa CR7 trở lại Old Trafford. Tuy nhiên, đó là thời điểm Ronaldo đang hạnh phúc tại Real và nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ HLV Ancelotti. Chính bởi vậy, Ronaldo đã tuyên bố muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Bernabeu.

Những tưởng hi vọng của M.U trong thương vụ này đã bị dập tắt thì bất ngờ HLV Ancelotti bị sa thải sau một mùa giải trắng tay. HLV Benitez – người thay nhà cầm quân người Ý nắm quyền ở Real đã công khai muốn xây dựng đội hình quanh ngôi sao người xứ Wales Gareth Bale chứ không phải Ronaldo. Mới nhất, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha còn khẳng định một lần nữa rằng trong đội bóng của ông không cầu thủ nào được quyền chọn vị trí. Ai nghe cũng hiểu cựu thuyền trưởng Napoli đang ám chỉ Ronaldo.

Chính vì lý do này, M.U ngay lập tức nhảy vào cuộc tái khởi động thương vụ đưa Ronaldo về Old Trafford. HLV van Gaal hi vọng việc mất vị thế ngôi sao số 1 ở Bernabeu sẽ khiến CR7 nghĩ lại về quyết định rời Real. Theo một số nguồn tin từ Anh, M.U sẵn sàng chi 66 triệu bảng để thuyết phục Los Blanco nhả người.

Bên cạnh tiền bạc, M.U còn chủ động nhờ Sir Alex can thiệp để câu kéo Ronaldo. Cầu thủ người Bồ Đào Nha luôn rất kính trọng Sir Alex và trong hoàn cảnh mất chỗ đứng tại Bernabeu, việc CR7 lựa chọn trở lại mái nhà xưa là hoàn toàn có thể xảy ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.