Quốc tế

M.U thua "sốc" Stoke, chờ van Gaal từ chức

27/12/2015, 06:20

M.U tiếp tục thể hiện phong độ yếu kém bằng trận thua 0-2 trước Stoke City.

m.u
M.U tiếp tục thể hiện phong độ kém cỏi

M.U hành quân tới sân Stoke City trong ngày lễ tặng quà nhưng đã không có món quà nào dành cho thầy trò HLV van Gaal. Dù quyết tâm ngắt mạch trận không thắng nhưng trước một Stoke lỳ lợm, Quỷ đỏ không thể tạo ra thế trận áp đảo. Chẳng những vậy, đội khách còn bị thủng lưới bởi sai lầm cá nhân.

Phút 19, Depay có pha chuyền bóng bằng đầu bất cẩn về cho thủ môn De Gea. Glen Johnson cướp được bóng và hậu vệ của Stoke ngay lập tức căng ngang "dọn cỗ" để Bojan Krkic đệm bóng dễ dàng mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Hưng phấn sau bàn mở tỉ số, Stoke chơi lấn lướt trong những phút tiếp theo. Tới phút 26, tỉ số đã là 2-0 cho đội chủ nhà khi Arnautovic có pha nã "rocket" thần sầu xé toang mảnh lưới của De Gea.

Bị thủng lưới 2 bàn chóng vánh, M.U nỗ lực dồn lên nhằm tìm bàn gỡ. Dẫu vậy, hiệp 1 vẫn kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về Stoke.

Sau giờ nghỉ, M.U chơi có phần khởi sắc hơn nhưng như mọi khi, tất cả những gì Quỷ đỏ làm được chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Sự vô duyên của các chân sút khiến M.U không thể một lần xuyên thủng mảnh lưới đối phương. Thất bại 0-2 trước Stoke đã khiến M.U tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Phát biểu sau trận đấu, HLV van Gaal khẳng định: “Tình hình bây giờ đã khác. Chúng tôi đã thua liền 4 trận và hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. CLB không cần phải sa thải tôi, đôi khi tôi sẽ tự làm điều này”. Như vậy, rất có thể trong ít ngày tới, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ rời ghế nóng ở M.U.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.