Quốc tế

M.U thua thảm, Mourinho nói không ngạc nhiên

23/07/2016, 05:05
image

HLV Mourinho khẳng định ông không ngạc nhiên khi Quỷ đỏ bị Dortmund đánh bại.

mourinho

M.U thua thảm, Mourinho nói không ngạc nhiên

Tối qua (22/7), M.U đã phải nhận thất bại đầu tiên dưới thời HLV Mourinho khi thua Dortmund 1-4. Đây là trận đấu Quỷ đỏ hoàn toàn lép vế trước lối chơi giàu sức sống của đối thủ. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mourinho cho rằng ông không hề ngạc nhiên với thất bại của đội nhà.

“Một đội bóng đã thi đấu 4 trận so với một đội bóng mới chỉ thi đấu 1 trận thì sự khác biệt trên sân là rất lớn. Không ai muốn thất bại cả nhưng Dortmund đã cho thấy sự lợi hại của họ. Tôi không ngạc nhiên khi M.U thua nhưng tỷ số 2-3 có lẽ là hợp lý hơn 1-4” – HLV Mourinho nói.

“Người đặc biệt” cũng thừa nhận việc không có được đội hình tốt nhất khiến Quỷ đỏ gặp khó trong việc triển khai lối chơi. “Vào thời điểm này, chúng tôi không chưa phải là một đội bóng hoàn chỉnh vì rất nhiều cầu thủ không có mặt tại đây. Chúng tôi đang nỗ lực gắn kết các cá nhân và chắc chắn sẽ phải mất một thời gian dài”.

Bên cạnh đó, dù thua nhưng Mourinho khẳng định ông vui vì bài học mà các học trò có được: “Tôi vui với 90 phút chúng tôi vừa trải qua, điều đó rất quan trọng. Một số người thích đối đầu các đội bóng có đẳng cấp thua kém để tìm kiếm sự tự tin nhưng tôi lại thích những trận đấu như thế này, nó giúp cầu thủ trưởng thành hơn”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.