Quốc tế

M.U thua trận thứ ba liên tiếp, Mourinho lâm nguy

18/09/2016, 20:18
image

M.U đã phải nhận thất bại trước đội bóng hạt tiêu Watford trong trận đấu thuộc vòng 5 Ngoại hạng Anh.

watford2-1mu

M.U thua trận thứ ba liên tiếp, Mourinho lâm nguy

Việc chỉ phải đọ sức với Watford tại vòng 5 giải Ngoại hạng Anh được coi là cơ hội tốt để M.U tìm lại cảm giác chiến thắng sau hai trận toàn thua. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford lại chơi cực kỳ thiếu sức sống. Trong khi hàng công bế tắc, hàng thủ M.U cũng liên tiếp mắc sai lầm.

Hệ quả, tới phút 34, từ tình huống mất bóng của Martial, Janmaat thoải mái căng ngang để Capoue đệm lòng tung lưới De Gea. Bị thủng lưới trước, M.U vùng lên mạnh mẽ nhưng không thể tạo ra đột biến ở những phút còn lại của hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, bộ mặt bạc nhược của Quỷ đỏ vẫn không được cải thiện. Mặc dù vậy, đội khách lại bất ngờ có bàn gỡ do công của Rashford ở phút 61 bằng một cú sút cận thành. Tiếp đà hưng phấn, M.U dồn lên tấn công nhằm kiếm trọn 3 điểm. Chỉ có điều, những sơ hở ở hàng thủ một lần nữa khiến M.U phải trả giá.

Phút 83, từ một pha phản công, bóng tới chân cầu thủ vừa vào sân thay người Zaniga và anh đã dứt điểm quyết đoán nâng tỉ số lên 2-1 cho Watford. Chưa dừng lại, ở những phút thi đấu cuối cùng, Deeney còn thêm một lần xé lưới Quỷ đỏ. Đây là trận thua thứ ba liên tiếp của Quỷ đỏ và làn sóng phản đối HLV Jose Mourinho ngày tăng cao ở sân Old Trafford.

Tỉ số: Watford 3-1 M.U

Bàn thắng: Capoue 34’, 83’, Deeney 90" – Rashford 61’

Đội hình ra sân:

Watford: Gomes, Cathcart, Prodl, Britos, Janmaat, Pereyra, Behrami, Capoue, Holebas, Deeney, Ighalo.

Manchester United: De Gea, Valencia, Smalling, Bailly, Shaw, Pogba, Fellaini, Rashford, Rooney, Martial, Ibrahimovic.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.