Bóng đá

MU tiếp tục nhận "trái đắng" sau trận thua Barca

11/04/2019, 08:48

Thua Barca, MU tiếp tục nhận "trái đắng" khi mất một cầu thủ quan trọng.

img
Luke Shaw sẽ vắng mặt ở trận tứ kết lượt về Champions League với Barca

Trong trận tiếp đón Barca trên SVĐ Old Trafford diễn ra vào rạng sáng nay (11/4), Man Utd đã phải nhận thất bại 0-1, qua đó gặp bất lợi trước trận lượt về. Ngoài việc hứng chịu thất bại, Man Utd còn nhận thêm một chiếc thẻ vàng cho cầu thủ Luke Shaw.

Trước đó, Luke Shaw là một trong 5 cầu thủ đã nhận 2 thẻ vàng là Luke Shaw, Ashley Young, Nemanja Matic, Ander Herrera và Antonio Valencia. Theo quy định của UEFA, các cầu thủ nếu nhận đủ 3 chiếc thẻ vàng ở Champions League sẽ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo. Điều này đồng nghĩa với việc Shaw sẽ vắng mặt ở trận lượt về tại Camp Nou. Việc Shaw bị treo giò ở trận lượt về sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch chuẩn bị của HLV Solskjaer. Thực tế, kể từ khi nắm quyền dẫn dắt Man Utd, nhà cầm quân người Na Uy luôn ưu tiên sử dụng cầu thủ này ở vị trí hậu vệ trái.

Theo danh sách đăng ký của Man Utd ở trận đêm qua, Marcos Rojo có thể thay Luke Shaw ở trận lượt về. Tuy nhiên, ở mùa giải này, hậu vệ người Argentina mới chỉ có vỏn vẹn 4 lần ra sân trên mọi đấu trường. Không loại trừ khả năng HLV Solskjaer sẽ đưa ra một phương án khác để bảo đảm sự an toàn khi làm khách ở Camp Nou.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.