Quốc tế

M.U trả giá sốc, Neymar "đắt" nhất thế giới

04/01/2016, 15:38

M.U sẵn sàng trả cho Barca 140 triệu bảng để biến Neymar trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử.

neymar
M.U muốn biến Neymar thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Trong nỗ lực cải thiện sức mạnh của M.U, HLV van Gaal đang nhắm tới ngôi sao Neymar hiện thuộc biên chế Barca. Theo tờ Le 10 Sport, Quỷ đỏ sẵn sàng biến Neymar thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử. Cụ thể, đội bóng áo đỏ thành Manchester sẵn sàng chi ra 140 triệu bảng cho thương vụ này.

Việc M.U theo đuổi Neymar không phải là thông tin mới khi hai con mồi Ronaldo và Bale tỏ ra khá “đỏng đảnh”. Bên cạnh đó, Real cũng không dễ gì nhả người. Barca thì khác, đội bóng này đang rơi vào cảnh nợ nần và việc “bán máu trả nợ” là kịch bản rất dễ xảy ra. Messi không thể đụng đến và cầu thủ được giá nhất dĩ nhiên là Neymar.

Về phần mình, tiền đạo Neymar tuy không nói ra nhưng hẳn anh cũng thấy ấm ức vì luôn chỉ là nhân vật số 2 ở Nou Camp. Nếu gia nhập M.U, Neymar chắc chắn sẽ trở thành ngôi sao số 1 của đội bóng.

Mặc dù vậy, M.U hiện tại không còn là một ông lớn thực sự ở nước Anh và cơ hội giành các danh hiệu ở Old Trafford không nhiều bằng ở Nou Camp. Chính bởi vậy, nếu không có một kế hoạch đặc biệt, M.U rất khó để thuyết phục Neymar.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.