Hậu trường sao

MU "trảm tướng" giữa dòng, Mourinho cay đắng rời Old Trafford

18/12/2018, 17:34
image

HLV Jose Mourinho đã bị CLB MU sa thải sau hơn 2 mùa giải kết duyên.

Mourinho1

HLV Jose Mourinho bị MU sa thải

Chiều 18/12, hàng loạt tờ báo lớn ở Anh đưa tin, HLV Jose Mourinho đã bị CLB MU sa thải sau chuỗi thành tích kém cỏi từ đầu mùa. Tại Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đang đứng thứ 6 với vỏn vẹn 26 điểm, ít hơn đội đầu bảng Liverpool tới 19 điểm. Tính từ đầu mùa, Quỷ đỏ thua 5 trận, hòa 5 trận và thắng 7 trận.

Ngoài thành tích sân cỏ, tờ Goal cho rằng, nguyên nhân khác khiến MU sa thải Mourinho là bởi nhà cầm quân này không thể kiểm soát được phòng thay đồ. “MU thông báo rằng HLV Jose Mourinho đã rời CLB từ thời điểm này. CLB muốn cảm ơn Jose vì những đóng góp suốt thời gian qua và chúc ông ấy thành công trong tương lai”, trích thông báo của MU.

Với việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải đền bù cho Mourinho khoảng 15 triệu bảng. Được biết, Quỷ đỏ sẽ bổ nhiệm một vị thuyền trưởng tạm quyền, nhiều khả năng là trợ lý Michael Carrick trước khi tìm kiếm một nhà cầm quân đẳng cấp vào cuối mùa. Mourinho dẫn dắt MU từ mùa giải 2016-2017, giành 1 chức vô địch Europa League, 1 Cúp Liên đoàn Anh và 1 Siêu cúp Anh.

Một thông tin thú vị vừa được báo giới Anh chia sẻ, cách đây tầm 1 tiếng (9h sáng giờ địa phương), Mourinho vẫn đến trung tâm huấn luyện Carrington của MU. Tức chưa đầy 1 giờ đồng hồ sau, ông bị sa thải, một cái kết cay đắng cho vị thuyền trưởng ngạo nghễ này.

Những ứng cử viên hàng đầu thay thế Mourinho tại Old Trafford là Zinedine Zidane và Mauricio Pochettino. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại nhiều khả năng trợ lý của Mourinho là Michael Carrick sẽ được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.