Thể thao

M.U "trọng thưởng" Mourinho bằng hợp đồng "khủng"

19/02/2017, 15:34
image

Ban lãnh đạo của M.U chuẩn bị kế hoạch gia hạn một hợp đồng đặc biệt với Mourinho vào Hè 2017.

MU-Mourinho
M.U sẽ mời Mourinho gia hạn hợp đồng tới năm 2022 vào Hè 2017

Kể từ khi được bổ nhiệm vào ghế huấn luyện viên trưởng của M.U thay cho Louis van Gaal, Mourinho từng bước đưa Quỷ đỏ lấy lại hình ảnh và vị thế của một đội bóng lớn. Lối chơi thiên về kiểm soát bóng và thiếu sáng tạo dưới thời nhà cầm quân người Hà Lan đã được thay bằng những màn trình diễn chặt chẽ nhưng cũng giàu sức sống hơn.

M.U là đội bóng có số lần dứt điểm nhiều nhất giải Ngoại hạng Anh tính đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, họ đang sở hữu chuỗi trận bất bại dài nhất trong số 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu (16 trận) và là CLB duy nhất của Premier League còn duy trì sự cạnh canh của mình ở cả 4 mặt trận.

Ấn tượng trước những thay đổi theo hướng tích cực dưới thời Mourinho, Ban lãnh đạo của M.U chuẩn bị ‘trọng thưởng’ cho ông một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm vào Hè 2017 và đảm bảo để chiến lược gia 53 tuổi ở lại Old Trafford ít nhất tới năm 2022.

Hợp đồng cũ của Mourinho có thời hạn tới tháng 6/2018 với mức lương 10 triệu bảng/mùa. Nếu đồng ý ký vào giao kèo mới, mức lương này sẽ đều đặn được công thêm 2 triệu bảng. Thêm vào đó, đội bóng sẽ cấp cho ông số tiền chuyển nhượng lên tới 1 tỷ bảng.

Điều đó có nghĩa trung bình mỗi mùa giải, Mourinho sẽ có 200 triệu bảng để shopping. Đây là một số tiền cực lớn và chứng tỏ niềm tin vô hạn của Quỷ đỏ đối với cựu huấn luyện viên của Chelsea và Porto.

Mùa Hè vừa rồi, Mouinho đã dùng 150 triệu bảng để đưa về Old Trafford những ngôi sao chất lượng: Eric Bailly (31 triệu bảng), Henrikh Mkhitaryan (27 triệu bảng), Zlatan Ibrahimovic (miễn phí) và đặc biệt là Paul Pogba (89.3 triệu bảng).

Đây đều được xem là những sự bổ sung cần thiết góp phần cải thiện rõ rệt chất lượng đội hình của M.U. Hè này, Mourinho và các cộng sự sẽ làm tất cả để có được sự phục vụ của Antoine Griezmann từ Atletico Madrid cũng như tìm sự thay thế dài hạn cho Michael Carrick ở tuyến tiền vệ.

img

Tin nóng bóng đá sáng 17/2: Mourinho san bằng thành tích với Sir Alex

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.