Quốc tế

MU ung dung; Arsenal, Man City chật vật đi tiếp tại Cúp Liên đoàn

25/10/2017, 07:20

MU dễ dàng giành thắng lợi trên sân khách còn Arsenal, Man City chật vật mới có vé vào tứ kết Cúp Liên đoàn.

lingard

MU ung dung, Arsenal và Man City chật vật giành vé vào tứ kết

Trên sân của Swansea, MU tung ra đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị và tài năng trẻ, tuy nhiên vẫn có bộ ba tấn công cực mạnh là Anthony Martial, Marcus Rashford và  Jesse Lingard.

Phút 21, MU có một pha tấn công trung lộ rất nhanh, Rashford tung ra cú đánh gót điệu nghệ giúp Lingard đối  mặt với thủ môn, cứa bóng gọn gàng vào góc xa khung thành mở tỷ số trận đấu.

Trận đấu sau đó diễn ra với thế trận giằng co. Đầu hiệp 2, MU có pha tấn công tốc độ và tiếp tục có bàn thắng thứ 2. Người lập công cho MU vẫn là Lingard với một cú đánh đầu chuẩn xác sau quả treo bóng bên cánh phải của Matteo Darmian. Thắng 2-0, MU vào tứ kết Cúp Liên đoàn.

Ở trận đấu cùng giờ, Arsenal phải bước sang hiệp phụ với giành quyền vào tứ kết. Sau khi Josh Murphy mở tỷ số cho Norwich ở phút 34, Arsenal phải đợi đến phút 85 mới có bàn gỡ hòa do công của Edward Nketiah. Cũng chính tiền đạo này là người đưa Arsenal vào vòng trong với cú dứt điểm ấn định chiến thắng 2-1 ở phút thứ 6 của hiệp phụ.

Trong khi đó, Man City tung ra đội hình rất mạnh gồm nhiều ngôi sao như Jesus, Aguero, Bernando Silva, Sterling, Guendogan và sau đó là cả De Bruyne, Sane nhưng họ không thể chọc thủng lưới đội hạng dưới Wolverhampton trong 120 phút thi đấu. Ở loạt đá luân lưu, thầy trò Pep Guardiola giành chiến thắng 4-1 để góp mặt ở tứ kết.

Kết quả vòng 4 Cúp Liên đoàn:

Bournemouth 3-1 Middlesbrough

Arsenal 2-1 Norwich

Bristol 4-1 Crystal Palace

Leicester 3-1 Leeds

Swansea 0-2 M.U

Man City 0-0 Wolves (pen 4-1)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.