Thể thao

MU và Real chuẩn bị chốt xong thương vụ thế kỷ

20/03/2017, 18:00

Real Madrid cuối cùng cũng toại nguyện trong thương vụ De Gea khi MU cũng chuẩn bị chốt xong phương án thay thế.

De-Gea
De Gea đã chấp nhận rời MU để cập bến Real Madrid?

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 20/3, rạng sáng 21/3

Nguồn tin từ ABC (Tây Ban Nha) cho hay, thủ thành David de Gea đã đồng ý trở lại Madrid sau khi được Real Madrid cho thời hạn chót để quyết định tương lai. Hiện tại người đại diện Jorge Mendes của ngôi sao 26 tuổi đang thuyết phục MU đồng ý bán và tìm phương án thay thế.

Los Blancos được cho là sẽ chồng đủ trị giá 70 triệu euro lên bàn đàm phán. Một khi De Gea quyết tâm ra đi, đội bóng vĩ đại nhất kỷ nguyên Premier League không thể không cân nhắc.

Nếu đồng ý, cựu thủ môn của Atletico Madrid sẽ trở thành ‘người gác đền’ đắt giá nhất thế giới và phá sâu kỷ lục 53 triệu euro mà Juventus đã bỏ ra để có được Gianluigi Buffon từ Parma vào năm 2001.

Buffon-moi
MU đang đàm phán người người đại diện của "Buffon đệ nhị" Donnarumma

Có những dấu hiệu thấy MU có vẻ như chấp nhận thương vụ mang tính thế kỷ này. Bởi theo trang web Calciomercato, đội chủ sân Old Trafford đã đạt được những bước tiến nhất định trong thương vụ mang tên Gianluigi Donnarumma.

Donnanrumma được xem là ‘Buffon đệ nhị’ và người thừa kế chiếc áo của Gigi ở đội tuyển Italia. Người đại diện Mino Raiola của thủ thành 18 tuổi đã làm việc trực tiếp cùng đại diện của MU. Quá trình đàm phán đang diễn ra hết sức thuận lợi.

Theo đó, Quỷ đỏ hứa hẹn sẽ trả cho ‘siêu cò’ người Hà Lan một khoản lót tay hậu hĩnh nếu ông có thể thuyết phục đội bóng chủ quản AC Milan bán ‘người gác đền’ đã có tổng cộng 59 lần ra sân tại Serie A từ khi được ra mắt đội bóng áo sọc đỏ-đen.

Về phía Donnarumma, thủ thành này dù khẳng định đang hạnh phúc tại San Siro nhưng tương lai của anh sẽ phụ thuộc nhiều vào người đại diện. Bởi vậy, nếu có được sự trợ giúp từ Raiola, MU sẽ nhanh chóng đạt được mục đích của mình.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.