Quốc tế

MU vất vả giành 3 điểm trước tân binh nhờ bàn thắng "rùa"

26/11/2017, 08:13

MU gặp nhiều khó khăn trước tân binh Brighton và phải nhờ đến may mắn mới có thể giành chiến thắng.

mu-cele2

MU vất vả giành 3 điểm trước tân binh nhờ bàn thắng "rùa"

HLV Jose Mourinho tung ra sân toàn bộ đội hình đã hạ Newcastle 4-1 tuần trước, thế nhưng Brighton không dễ chịu như “Chích chòe”. Gần như toàn bộ 11 cầu thủ đội khách lui về phần sân nhà khiến MU gặp nhiều khó khăn. Ngay cả khi có bóng cũng chỉ có số ít cầu thủ Brighton tham gia tấn công.

Trong khi đó những cầu thủ khéo léo, có tốc độ bên phía MU như Martial hay Rashford thường chỉ vượt qua được một cầu thủ đối phương rồi bị chặn lại. Sau hiệp 1 bế tắc, sang hiệp 2, Mourinho tung Ibrahimovic vào sân và sử dụng những quả treo bóng vào vòng cấm nhưng cũng không hiệu quả.

Thế nhưng như thường lệ, may mắn đã mỉm cười với MU. Từ một pha đá phạt góc, Ashley Young có bóng rồi tung ra cú đá khiến bóng đập vào hậu vệ Lewis Dunk bên phía Brighton đổi hướng, bay vòng qua tầm cản phá của thủ môn Mathew Ryan đi vào lưới.

Bàn thắng này không chỉ giúp MU giải tỏa tâm lý mà còn giúp họ có thế trận tốt hơn khi tân binh giải Ngoại hạng Anh phải vùng lên tìm bàn gỡ. Thế nhưng các chân sút của họ tiếp tục thể hiện sự vô duyên khi không thể thêm một lần đưa bóng vào lưới đối phương dù có nhiều cơ hội.

Chiến thắng may mắn 1-0 này giúp thầy trò Mourinho tạm thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng Man City xuống còn 5 điểm.

Đội hình thi đấu:

MU: De Gea; Valencia, Lindelof, Smalling, Young; Matic, Pogba; Rashford (Fellaini, 80’), Mata (Ibrahimovic, 62’), Martial (Mkhitaryan, 71’); Lukaku.

Brighton: Ryan; Bruno, Dunk, Duffy, Bong; Knockaert, Stephens, Propper, March (Izquierdo, 75’); Gross (Brown, 88’); Murray (Hemed, 74’)

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.