Thể thao

MU vô đối Ngoại hạng Anh về lượng fan trên mạng xã hội

26/07/2017, 10:01

MU dẫn đầu Premier League về lượng người theo dõi trên các mạng xã hội phổ biến gồm Facebook, Twitter và Instagram.

mu_vs_real

MU vô đối Ngoại hạng Anh về lượng fan trên mạng xã hội

M.U là đội bóng có lượng fan khổng lồ trên toàn thế giới, điều đó lý giải vì sao họ có tới 104,5 triệu người theo dõi trên ba mạng xã hội phổ biến nhất này. Thậm chí đội xếp thứ hai trong danh sách này là Chelsea chỉ có số lượng người theo dõi chỉ bằng 2/3 lượng người theo dõi của MU.

Tổng số người theo dõi nhà đương kim vô địch Premier League trên các mạng xã hội là 67 triệu người, kém M.U tới 37,5 triệu. Tính riêng trên Facebook, Chelsea có 48 triệu fan. Thành công của đội bóng thành London dưới thời tỷ phú Roman Abramovich là nguyên nhân giúp họ bứt phá ngoạn mục về số lượng người hâm mộ.

Trong khi đó Arsenal xếp thứ ba trong danh sách này với 58,4 triệu theo dõi. Dù đã lâu không vô địch Premier League nhưng Arsenal vẫn hấp dẫn người hâm mộ với lối đá đẹp, cống hiến.

Liverpool gần 20 năm qua không vô địch Ngoại hạng Anh nhưng họ vẫn có một số lượng lớn fan trung thành. Tổng số người theo dõi đội bóng này trên ba mạng xã hội phổ biến trên là 42,3 triệu.

Xếp tiếp theo trong danh sách này là Manchester City (35 triệu người theo dõi), Tottenham Hotspurs (11,8 triệu người theo dõi), Leicester City (9,4 triệu theo dõi), Everton (4,7 triệu theo dõi), West Ham (3,8 triệu theo dõi) và Newcastle United (3,3 triệu theo dõi).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.