Quốc tế

MU "vô đối" thế giới, De Gea đoạt danh hiệu mơ ước trong đời

11/05/2018, 10:28
image

MU vượt mặt Real Madrid, Barca về giá trị, De Gea giành danh hiệu đầu tiên trong đời là những tin chính sáng nay.

ket-qua-sevilla-mu

MU vô đối thế giới, De Gea đoạt danh hiệu mơ ước trong đời

MU vượt mặt Real Madrid, Barca về giá trị 

Theo nghiên cứu mới đây của của Brand Finance – công ty chuyên xếp hạng đánh giá thương hiệu ở Anh, MU là đội bóng có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới, được định giá vào khoảng 1,357 tỷ bảng. Xếp sau MU là Real Madrid (1,127 tỷ bảng) và Barca (1,082 tỷ bảng). 

Barca đá giao hữu với đội bóng Nam Phi 

Barca ra thông báo cho biết sẽ đá giao hữu với CLB Mamelodi Sundowns tại sân FNB, Nam Phi vào ngày 16/5. Đây là một trong số những sự kiện kỷ niệm 100 năm ngày sinh của cố Tổng thống Nelson Mandela của Nam Phi. 

De Gea giành danh hiệu đầu tiên trong đời 

Với trận hòa 0-0 với West Ham rạng sáng nay, MU đã chính thức cán đích ở ngôi Á quân Premier League. Không những vậy, De Gea đã giữ sạch lưới 18 trận của mùa này, qua đó chính thức đoạt danh hiệu Găng tay Vàng lần đầu tiên trong sự nghiệp. 

Salah nhận thêm giải thưởng 

Sau các giải thưởng ‘Cầu thủ xuất sắc nhất mùa’ do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp nước Anh và Hiệp hội nhà báo Anh bình chọn, Salah vừa nhận thêm 2 giải thưởng nữa là ‘Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Liverpool’ và ‘Cầu thủ xuất sắc nhất mùa’ do cầu thủ Liverpool bình chọn. Salah cũng đang hướng tới danh hiệu Vua phá lưới Premier League mùa này. 

Thủ thành Man City lập kỉ lục Guinness thế giới 

Dù mất danh hiệu Găng tay vàng vào tay De Gea nhưng Ederson vẫn có thể hài lòng bởi hôm qua, anh đã bất ngờ được ghi danh vào sách kỉ lục Guinness thế giới với tư cách cầu thủ có cú phát bóng xa nhất. Theo tính toán, thủ thành của Man City đã thực hiện cú phát bóng có chiều dài 75,3m, tương đương chiều dài của 7 chiếc xe bus 2 tầng. 

Wilshere sáng cửa dự World Cup 2018 

Do tuyển Anh mất một số cầu thủ vì chấn thương như Oxlade-Chamberlain và tiền vệ Adam Lallana cũng chưa hoàn toàn bình phục, HLV Southgate đã tính tới chuyện triệu tập Jack Wilshere tham dự World Cup 2018. Wilshere gần như chắc chắn sẽ có tên trong danh sách sơ bộ 35 cầu thủ tham dự World Cup 2018. HLV Gareth Southgate sẽ chốt 23 cầu thủ tới Nga để công bố vào thứ Năm tuần sau.  

Ibrahimovic hưởng mức lương bèo bọt ở MLS 

Theo thông tin mới được Hiệp hội cầu thủ MLS tiết lộ, Ibrahimovic chỉ hưởng mức lương 1,25 triệu bảng/mùa, kém xa người dẫn đầu giải đấu này là Kaka (4,8 triệu bảng/mùa).  Xếp thứ 2 MLS về mức lương là tiền vệ Michael Bradley (Toronto - 4,4 triệu bảng/mùa). Các vị trí tiếp theo thuộc về Sebastian Giovinco (Toronto - 4,1 triệu bảng/mùa), Carlos Vela (LA Galaxy - 3,3 triệu bảng/mùa)...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.