Quốc tế

MU vs Chelsea: 3 điểm nóng quyết định thắng thua

16/04/2017, 15:05

MU vs Chelsea sẽ đối đầu nhau tại vòng 33 Ngoại hạng Anh.

muvschelsea

MU vs Chelsea: 3 điểm nóng “định” thắng thua

Lịch thi đấu bóng đá ngày 16/4

Valencia vs Hazard

Valencia là hậu vệ ổn định nhất của MU ở mùa giải năm nay nhưng anh sẽ phải đối mặt với một Hazard đang có phong độ cao. Tiền vệ người Bỉ là ngòi nổ cho hầu hết mọi đường lên bóng của đội khách và nếu khóa chặt được Hazard, cơ hội có điểm của Quỷ đỏ sẽ càng sáng sủa.

Kante vs Pogba

Pogba từng được coi là tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu trước khi mùa giải năm nay khởi tranh. Tuy nhiên, trong màu áo MU, tuyển thủ Pháp chưa thể hiện được như kỳ vọng. Trong khi đó, Kante đang cho thấy anh xứng đáng là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất Ngoại hạng Anh. Những màn trình diễn chói sáng của Kante đã giúp Chelsea đứng vững trước nhiều thử thách lớn. Đêm nay, cái tên nào tỏa sáng, đội bóng sở hữu sẽ chiếm ưu thế trên sân.

Eric Bailly vs Diego Costa

Diego Costa vẫn chưa lấy lại được phong độ tốt nhất nhưng anh vẫn là sát thủ đáng gờm trong vòng cấm. Trận gặp Bournemouth tại vòng 32, Costa đã có hai pha kiến tạo thành bàn. Khả năng chạy chỗ, tì đè và dứt điểm đa dạng của tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ khiến hàng thủ MU gặp nhiều khó khăn. Là người trực tiếp đối đầu Costa, phong độ của Bailly sẽ ảnh hưởng lớn tới kết quả trận đấu.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.