Tài chính

Mua bán ngoại tệ, nhận quà tại BIDV

13/10/2016, 10:48

BIDV cho biết triển khai chương trình khuyến mãi “Mua bán ngoại tệ - Số lượng cao, quà tặng lớn”.

BIDV 3

 

Thời gian triển khai từ ngày 15/10 đến hết ngày 15/12. Chương trình áp dụng cho đến khi kết thúc thời gian quy định hoặc khi hết ngân sách khuyến mãi, tùy điều kiện nào đến trước.

Đối tượng áp dụng là tất cả các khách hàng cá nhân mua bán ngoại tệ tại các điểm giao dịch của BIDV trên toàn quốc với doanh số bán ngoại tệ từ 10.000 USD hoặc doanh số mua ngoại tệ từ 5.000 USD quy đổi trở lên.

Khách hàng cá nhân khi giao dịch ngoại tệ tại BIDV trong thời gian áp dụng chương trình được nhận ngay một phần quà có giá trị tương ứng với khối lượng giao dịch.

Điều kiện tham gia chương trình là: Tỷ giá áp dụng đối với các giao dịch tham dự chương trình là tỷ giá niêm yết của BIDV tại thời điểm giao dịch; Chương trình không áp dụng với các giao dịch đồng Nhân dân tệ (CNY); Khách hàng tham gia chương trình sẵn sàng tham gia khảo sát đo lường sự hài lòng đối với sản phẩm MBNT của BIDV, đồng thời cho phép BIDV sử dụng hình ảnh và thông tin cá nhân cho mục đích quảng bá cho chương trình và phối hợp với BIDV trả lời phỏng vấn của các phương tiện truyền thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.