Bất động sản

Mua biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng, trúng xe như ý

27/10/2017, 19:55

Vingroup tri ân khách hàng mua biệt thự Vinhomes Imperia bằng chương trình bốc thăm trúng thưởng với các phần quà đặc biệt.

1710_PR2 (2)

Chính sách bán hàng linh hoạt, tiến độ của The Paris đang hoàn thiện theo đúng thời hạn cam kết là “bộ đôi” tin vui cho những chủ nhân tương lai

Hàng loạt chính sách ưu đãi lẫn quà tặng hấp dẫn

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 1 tỷ đồng, ngoài ô tô Mazda CX5 mạnh mẽ, trang bị nhiều công nghệ hiện đại; khách hàng còn có cơ hội trúng ngay 2 xe SH sang trọng; 3 chuỗi tiền vàng Phú Quý trị giá 10 chỉ vàng 9999 và 5 thẻ VinID Gift Card, mỗi thẻ trị giá 10 triệu đồng.Chương trình này dành cho tất cả các khách hàng đã hoàn tất đặt cọc từ 01/10/2017 đến 31/10/2017 và ký Văn bản thỏa thuận/Thủ tục đặt cọc trước ngày bốc thăm (dự kiến 12/11/2017).

Đại diện Chủ đầu tư chia sẻ: “Không chỉ nỗ lực trong việc hình thành nên khu đô thị đẳng cấp và đáng sống bậc nhất tại Hải Phòng, chúng tôi luôn mong muốntri ân khách hàng bằng những sản phẩm thiết thực và giá trị. Trong đó, bộ đôi “nhà sang - xe như ý” là một trong những món quà mang ý nghĩa song hành, góp phần nâng tầm chuẩn sống của cư dân”.

Đặc biệt, nhân dịp này, khách hàng mua biệt thự The Paris - phân khu ra mắt đầu tiên của dự án, còn nhận được nhiều tin vui khi Chủ đầu tư quyết định tung ra hàng loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn.

1710_PR2 (3)

Tính đến nay, chương trình bốc thăm trúng thưởng của Vinhomes Imperia có giá trị lớn nhất tại thị trường bất động sản Hải Phòng

Cụ thể, với chính sách mới, khách hàng được hỗ trợ cho vay vốn lên đến 65% giá trị biệt thự trong vòng 24 tháng, ân hạn nợ gốc và miễn phí thanh toán trước hạn. Trường hợp không nhận chính sách vay vốn, khách hàng sẽ được chiết khấu 3% vào giá bán.

Hơn nữa, các giai đoạn thanh toán được tái cân đối một cách hợp lý, giúp khách hàng giảm áp lực dòng tiền và tăng tính linh hoạt cho bài toán tài chính.Khách hàng hoàn tất thanh toán sớm 95% giá trị biệt thự được hưởng mức chiết khấu 10,5%/năm hoặc 9%/năm trong trường hợp khách hàng thanh toán trước hạn từng phần (chiết khấu trên số tiền và số ngày thanh toán trước hạn).Ngoài ra, khách hàng hoặc người thân của mình khi mua căn thứ hai cũng được chiết khấu 1%.

Chị N.T.M (Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng) - người vừa chốt cọc một biệt thự song lập tại The Paris vui mừng chia sẻ: “Tìm hiểu dự án đã lâu, nay tôi và gia đình quyết định xuống tiền mua biệt thự tại đây với mong muốn có không gian sống sinh thái cho bố mẹ, môi trường học tập tốt cho con cái. Nhất là khi giai đoạn này Chủ đầu tư đưa ra nhiều chính sách ưu đãi phù hợp với kế hoạch tài chính của gia đình”. 

The Paris - Phân khu sở hữu nhiều tiềm năng tăng giá trong tương lai

Kể từ khi ra mắt, The Paris được giới chuyên môn đánh giá cao về vị trí đắc địa - một mặt giáp với sông Cấm và sông cảnh quan, một mặt tiếp giáp với trục đường bao quanh dự án. Điều này không chỉ thỏa mãn hai yếu tố “cận giang, cận lộ” góp phần làm tăng giá trị trong tương lai, mà còn mang đến luồng sinh khí an lành và tài lộc cho cư dân.

1710_PR2 (1)

Biệt thự The Paris được thiết kế với tông màu trắng sang trọng, lịch lãm

Tính đến tháng 10/2017, 81 căn biệt thự The Paris trong giai đoạn 1 của dự án đã bàn giao thành công, các lô biệt thự còn lại cũng dần hoàn tất kết cấu tầng, sẵn sàng hoàn thiện ngoại thất. Song song đó, hạ tầng nội khu đang được hình thành dần, trong đó một số tuyến đường nội bộ phân khu The Paris đã trải nhựa hoàn thiện. Hạng mục cảnh quan bao gồm cây đô thị và một công viên ven sông bắt đầu phủ xanh dự án.

Chia sẻ về The Paris, Giám đốc một sàn giao dịch bất động sản tại Hải Phòng cho biết: “Với hàng loạt chính sách bán hàng hấp dẫn cộng hưởng cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng, thời gian qua, số lượng khách hàng muốn tìm hiểu và chốt hợp đồng mua biệt thự The Paris tăng lên đáng kể. Điều này cho thấy sức hút của phân khu này chưa bao giờ “hạ nhiệt” bởi khả năng tăng giá trong tương lai, phong cách sống resort luôn được người dân Hải Phòng chờ đón để tận hưởng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.