Thị trường

Mua căn hộ 100 triệu đồng cần thủ tục gì, nộp ở đâu?

18/04/2015, 08:01

Xin hỏi, thủ tục để mua được nhà gồm những gì và phải đến đâu để nộp?

nha-1115
Người lao động chỉ cần đóng trước 10 triệu là có thể lựa chọn vị trí căn hộ còn trống

Hỏi: Tôi ở Bình Dương, qua Báo Giao thông tôi được biết ở địa phương tôi có dự án nhà ở xã hội Becamex Bình Dương giá chỉ có 100 triệu đồng/căn. Xin hỏi, thủ tục để mua được nhà gồm những gì và phải đến đâu để nộp?

Lê Anh (Bình Dương)


Trả lời:
Đối tượng mua nhà ở xã hội bắt buộc phải là người sinh sống và làm việc tại tỉnh Bình Dương, chưa từng có nhà, đất tại Bình Dương. Ngoài ra, phải có HĐLĐ và đã đóng BHXH tại Bình Dương từ một năm trở lên, đồng thời đăng ký tạm trú tại Bình Dương ít nhất 6 tháng.

Sau khi đáp ứng đủ các điều kiện trên, bạn có thể đến nhà phân phối chính là Công ty Becamex IDC hoặc các điểm tư vấn tại mỗi dự án để lấy mẫu đơn đăng ký mua nhà ở xã hội Becamex. Các điểm tư vấn và phát mẫu đơn đăng ký mua nhà ở xã hội gồm: Đường Đ32, khu Định cư Việt Sing, P An Phú, TX Thuận An; Khu căn hộ mẫu Hòa Lợi đường Lê Lợi, KDC Hòa Lợi, phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một; đường TC1, KCN Mỹ Phước, P Mỹ Phước, TX Bến Cát.

Về hình thức thanh toán, người lao động chỉ cần đóng trước 10 triệu là có thể lựa chọn vị trí căn hộ còn trống và dọn vào ở tháng 5/2015 tại khu Hòa Lợi - TP Thủ Dầu Một và tháng 3/2016 tại các khu khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.