An ninh hình sự

Mua dâm nhầm “nam giả nữ”, thanh niên bị cướp điện thoại iPhone 11 Promax

31/03/2020, 13:00

Sau khi dàn cảnh cướp điện thoại của anh Tr., Vinh và Lợi bán được 17 triệu đồng rồi chia nhau tiêu xài.

img
Ảnh minh họa.

Ngày 31/3, Công an quận Tân Phú, TP.HCM đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thái Vinh (SN 1991) và Lê Văn Lợi (SN 1984, sống lang thang) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, đêm 27/3, anh Nguyễn Minh Tr. (SN: 1999, ngụ quận Bình Tân) chạy xe trên đường Bình Long.

Trên đường đi, anh Tr. gặp 1 cô gái bán dâm mời gọi nên anh Tr. đến hỏi và cả 2 thỏa thuận mua bán dâm. Sau đó, cả 2 đưa nhau vào khách sạn trên đường Tân Hương, quận Tân Phú. Tại khách sạn, Tr. phát hiện “bạn tình” là nam giả nữ nên không muốn quan hệ tình dục nữa và yêu cầu trả phòng về.

Sau khi đứng trước cửa khách sạn, người "bán dâm" vờ hỏi mượn chiếc điện thoại iPhones 11 Promax của anh Tr. để gọi cho bạn đến đón. Cầm được chiếc điện thoại, người này phóng thẳng ra xe 1 người đàn ông khác đang chờ sẵn. Anh Tr. lấy xe máy đuổi theo đến địa bàn quận Bình Tân thì bắt kịp. Tuy nhiên, anh Tr. bị các đối tượng chống trả, nên vào trụ sở công an trình báo.

Nhận tin báo, Công an quận Tân Phú đã vào cuộc điều tra, bắt giữ Vinh và Lợi. Qua làm việc, Vinh cho biết không có tiền tiêu xài nên giả gái bán dâm để lừa anh Tr. vào khách sạn.

Sau khi chiếm đoạt điện thoại, cả 2 bán được 17 triệu đồng rồi chia nhau tiêu xài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.