Bất động sản

Mua đất vàng tặng biệt thự sang tại Flamingo Đại Lải Resort

06/02/2018, 12:30

Flamingo Đại Lải Resort là “miền đất hứa” với giới đầu tư bởi hệ sinh thái trong lành, chính sách hấp dẫn .

Flamingo

Biệt thự Lakeview Villa xinh xắn và thơ mộng

Được biết đến là một trong 10 resort đẹp nhất thế giới, có thể nói yếu tố tiên quyết làm nên sức hấp dẫn của biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang Lakeview Villa và Hilltop Premium Villa tại Flamingo Đại Lải Resort chính là việc khách hàng được trải nghiệm thực tế dự án. Khác với hình thức thông thường khi dự án được giới thiệu ra thị trường ngay từ lúc mới bắt đầu triển khai phần móng, và dự án còn trên “giấy”, hệ thống biệt thự đẳng cấp Flamingo Luxury Villa được giới đầu tư đặc biệt chú ý vì đã hoàn thiện, khách hàng có thể nhận bàn giao và vào ở ngay. Theo đó, khách hàng có thể thấy được những ưu điểm vượt trội của dự án khi trực tiếp trải nghiệm sản phẩm thực tế.

Các biệt thự Lakeview Villla có diện tích 400m2 bằng gỗ cọ xinh xắn nằm ở phía tây bán đảo Bắc, ba mặt giáp hồ Đại Lải thơ mộng rộng mênh mang luôn là nơi lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc bay bổng của tâm hồn. Lakevieilla được thiết kế mở để nắng, gió luôn ngập tràn quyện lẫn trong không khí và hệ sinh thái trong lành ngay bên hồ. 

Mỗi căn biệt thự Lakeview đều có sân vườn rộng với xích đu và ghế đôi nằm bên bể bơi lớn tạo nên không gian xanh mát và thư thái. Ngôi nhà gỗ cọ nằm giữa khoảng không lớn, thoáng đãng nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cần có bởi dãy tường đá bao quanh biệt thự. Gia chủ có thể tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên người thân và bạn bè với bữa tiệc BBQ ngoài trời thú vị hay cùng nhau nô đùa trong làn nước xanh biếc của bể bơi.

Khác với Lakeview Villa, Hilltop Premium Villa nằm yên bình trên đồi thông xanh ngút ngàn, mang đầy đủ tiện nghi của một biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng với hai không gian sinh hoạt riêng biệt mà vẫn tạo thành một thể thống nhất: cụm 1 thiết kế ốp gỗ cọ bao quanh độc đáo, cụm 2 là kiến trúc hiện đại, tinh tế. 

Hilltop Premium Villa có diện tích hơn 400m2, tọa lạc trên đồi Thiền với khung cảnh rộng, giữa rừng thông ngút ngàn, không gian kiến tạo là địa chỉ lãng mạn cho những ai muốn thả mình vào sự trong trẻo của thiên nhiên. Những ngôi nhà trắng trang nhã thấp thoáng giữa sắc xanh ngút ngàn của rừng thông và bừng lên ánh sáng ấm áp, tĩnh lặng mỗi khi đêm về.

Flamingo2

Biệt thự Hilltop Premium giữa rừng cây xanh

Khẳng định vị thế tiên phong trong hơn 20 năm hình thành và phát triển, Flamingo Group là một trong số ít những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành tại Việt Nam đáp ứng được các tiêu chuẩn về bất động sản nghỉ dưỡng, dịch vụ du lịch giải trí quốc tế.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Flamingo Group dành tặng khách hàng 10% giá trị biệt thự khi sở hữu bất động sản tại Flamingo Đại Lải Resort, đồng thời tặng kèm phần quà lên tới 68 chỉ vàng SJC.

Đặc biệt, chủ đầu tư Flamingo Group áp dụng chính sách tặng biệt thự khi khách hàng mua đất nền và cam kết thuê lại trong thời hạn lên tới 02 năm. Không những vậy, chủ đầu tư còn hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 60% giá trị hợp đồng trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày giải ngân; tặng 30 ngày nghỉ không trả phí mỗi năm trong thời gian Flamingo thuê biệt thự; tặng Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond – đặc quyền VIP chỉ dành riêng cho chủ nhân biệt thự với 156 tiện ích 5 sao trên toàn bộ hệ thống Flamingo Group; tặng thẻ Golf tại sân Golf Đại Lải thời hạn 30 năm; cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Hotline: 098 800 23 23

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.