Showbiz

Mùa dịch Covid-19, lộ diện "Chuồn chuồn ớt" Ngọc Khuê là đại gia?

15/03/2020, 10:52

Nhiều người bất ngờ khi thấy Ngọc Khuê rao bán khách sạn của mình với giá 110 tỷ đồng.

img
Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, Ngọc Khuê phải bán khách sạn của mình

Dịch bệnh covid-19 đã khiến nền kinh tế cả nước rơi vào tình thế khó khăn. Các ngành kinh doanh, dịch vụ, du lịch bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì vắng khách. Ở lĩnh vực giải trí, các nghệ sĩ cũng bị hủy show. Trước những khó khăn bủa vây, ca sĩ Ngọc Khuê vừa phải rao bán khách sạn của mình.

"Từ Tết đến giờ, sô chậu thì bị hủy nên tôi quyết định bán nhà để chạy ăn qua ngày", nữ ca sĩ dí dỏm chia sẻ. Theo đó, Ngọc Khuê rao bán khách sạn tại thị trấn Sa Pa - Lào Cai có tổng diện tích 350m2. Dù đang kinh doanh tốt nhưng cô vẫn phải bán với giá với giá 110 tỷ đồng.

img
Bên trong khách sạn sang trọng của Ngọc Khuê

Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư và hiếm khi khoe tài sản của mình nên nhiều đồng nghiệp, bạn bè của nữ ca sĩ đã bày tỏ sự bất ngờ với khối tài sản của giọng ca "Chuồn chuồn ớt". Có ý kiến cho rằng, dịch Covid-19 mới khiến Ngọc Khuê "lộ diện" là một đại gia. Ca sĩ Lưu Hương Giang cũng bất ngờ phải thốt lên "Giàu quá".

Ngọc Khuê sinh năm 1983, nổi tiếng sau cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn 2004. ữ ca sĩ là con của nhạc sĩ kiêm hoạ sĩ Phạm Ngọc Khôi và là người duy nhất trong ba chị em theo nghiệp của bố. Cô được biết đến với nhiều bài hát thành công như Bà tôi, Chuồn chuồn ớt, Cặp ba lá... Sau thành công tại Sao Mai Điểm hẹn 2004, Ngọc Khuê đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả ở dòng nhạc dân gian đương đại.

Tuy nhiên, chỉ sau đó một thời gian, cô lại ít xuất hiện trên giới truyền thông do tập trung vào công việc giảng dạy và gia đình. Hiện tại ngoài ca hát, cô còn là giảng viên tại trường Đại học Văn hóa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.