Thời sự Quốc tế

Mùa đom đóm cũng có thể được tận dụng để phát triển du lịch

18/03/2021, 19:55

Khu giải trí trong khuôn viên rừng trung tâm ở đảo Đài Loan sẽ triển khai hình thức du lịch đom đóm.

img

Đom đóm.

Văn phòng huyện rừng Nam Đầu cho biết, mùa đom đóm tại Khu Giải trí Rừng Aowanda sẽ kéo dài từ ngày 26 tháng 4 đến ngày 23 tháng 5.

Trong suốt mùa đom đóm, trung tâm bảo tồn tự nhiên Aowanda sẽ tiến hành hoạt động “thăm đom đóm” hàng ngày từ 6:30 chiều đến 8:30 tối.

Khi mùa hoa Anh đào ở Aowanda kết thúc, mùa giao phối của đom đóm bắt đầu. Các loài côn trùng xuất hiện ở Aowanda vào cùng một thời điểm hàng năm với số lượng lớn, khiến nơi đây trở thành điểm đến thu hút du khách đến thăm chúng.

Văn phòng huyện cho biết, các chuyến đi sẽ do các giáo viên giáo dục môi trường dẫn dắt và đưa các du khách đến những địa điểm bí mật trong rừng.

img

Đom đóm xuất hiện trong rừng ở Đài Loan năm 2020 - ảnh tư liệu CNA.

Dịch vụ đăng ký và thanh toán cho hoạt động có thể được thực hiện tại chỗ. Du khách có thể đăng ký với nhân viên tại Trung tâm Du lịch Aowanda từ 3 giờ chiều đến 5 giờ chiều hàng ngày trong mùa đom đóm.

Chi phí là 150 Đài tệ (5,17 USD)/người đối với du khách thường xuyên, 100 Đài tệ đối với khách lưu trú tại các cơ sở lưu trú có quan hệ đối tác chiến lược với Aowanda và miễn phí đối với du khách nghỉ tại khu giải trí trong rừng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.