Bình luận

Mùa giải của những cuộc tái ngộ

10/12/2020, 06:40

Trong một mùa giải có nhiều biến động về nhân sự, những cuộc tái ngộ có thể trở thành điểm nhấn đáng chú ý.

img

Hậu vệ Hồ Tấn Tài tái ngộ với CLB quê hương Bình Định mùa giải V-League 2021

CLB Becamex Bình Dương mới đây đã thông báo chia tay hậu vệ Hồ Tấn Tài để cầu thủ này trở về thi đấu cho CLB quê hương Bình Định. Hợp đồng giữa anh và Becamex Bình Dương có thời hạn tới năm 2022 nhưng Bình Định kiên quyết “đòi” người nhằm bổ sung nhân sự cho V-League 2021.

Động thái này của đội bóng đất võ không lạ bởi sau rất nhiều năm vắng mặt tại đấu trường danh giá nhất Việt Nam, Bình Định đương nhiên muốn có lực lượng tốt nhất trong lần tái xuất. Cuộc tái ngộ giữa Tấn Tài cũng hứa hẹn thú vị bởi hai năm qua, trong màu áo Becamex Bình Dương, anh đã vươn lên trở thành một trong những hậu vệ cánh phải hay nhất V-League.

Ngoài trường hợp Tấn Tài, V-League 2021 còn chứng kiến nhiều sự tái ngộ đáng chờ đợi. Công Phượng sau một mùa khoác áo CLB TP HCM đã trở lại phố núi để chinh chiến cùng HAGL.

Mùa trước, anh là chân sút nội tốt nhất V-League với 6 pha lập công, dù chỉ thi đấu giai đoạn 1 (nghỉ giai đoạn 2 do chấn thương). Chính bởi vậy, người hâm mộ HAGL rất kỳ vọng Công Phượng tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn để giúp đoàn quân áo trắng chơi thăng hoa ở V-League 2021.

Cùng trở về từ TP.HCM như Công Phượng, Lê Đức Lương, Lê Văn Sơn cũng hứa hẹn giúp HAGL có thêm độ dày đội hình. Tuy nhiên, sự trở lại đáng chờ đợi nhất và cũng hứa hẹn mang đến nhiều điều mới mẻ nhất phải kể đến chiếc ghế thuyền trưởng của HLV Kiatisak.

Nhà cầm quân người Thái Lan từng không thành công khi dẫn dắt HAGL trong quá khứ nhưng sau những chiến công vang dội cùng tuyển Thái Lan cách đây vài năm, nhiều người tin “Sắc” lần này sẽ đổi vận.

Ở sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC đón chào sự trở lại của hậu vệ Nguyễn Quốc Long sau hơn 5 năm “biệt phái” tại Sài Gòn FC. Những biến động ở đội bóng áo hồng khiến Quốc Long bất mãn, tìm đường ra đi và ngôi nhà cũ đã dang tay đón anh.

Công bằng mà nói, ở tuổi ngoài tam thập, lại trong một đội hình nhiều ngôi sao lẫn cầu thủ trẻ xuất sắc, Quốc Long khó có nhiều đất diễn. Tuy vậy, kinh nghiệm của một lão tướng sẽ là thứ Hà Nội FC cần ở anh trong vài thời khắc khó khăn. Lê Tấn Tài, Bùi Tấn Trường đều đã để lại dấu ấn ở tuổi xế chiều của sự nghiệp khi tới với đội chủ sân Hàng Đẫy thì không lý do gì để Quốc Long không tin vào năng lực của mình.

Nhìn chung, trong một mùa giải có nhiều biến động về nhân sự, những cuộc tái ngộ nói trên có thể trở thành điểm nhấn đáng chú ý. Hãy cùng chờ xem, họ thể hiện ra sao trong vai trò mới mà cũ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.