An ninh hình sự

Mua hàng qua mạng rồi cướp luôn từ tay người giao hàng

09/03/2017, 16:18

Đặt mua điện thoại đắt tiền trên mạng, lúc nhân viên giao hàng thì Nam và Huyến cướp luôn.

Mua hàng qua mạng rồi cướp luôn từ người giao hàng

2 đối tượng Nam và Huyến tại cơ quan điều tra (Ảnh: HR)

Ngày 9/3, thông tin từ Công an thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh: Đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Hải Nam (SN 1994) và Lê Minh Huyến (SN 1999), cùng trú tại phường Kỳ Thịnh, TX. Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh về tội Cướp giật tài sản.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, tháng 2/2017, Nguyễn Hải Nam sử dụng email hoangnhatlong89@gmail.com có địa chỉ QL1A, Kỳ Long, Kỳ Anh, Hà Tĩnh rồi vào trang web Lazada.vn đặt mua 1 chiếc điện thoại SamSung Galaxy A7 trị giá 6,1 triệu đồng.

Đến ngày 20/2/2017, nhân viên giao hàng gọi điện thoại cho Nam thông báo là hàng đã về và hẹn đến khu vực trước cổng trường THCS Kỳ Long để nhận.

Tối cùng ngày, Nam gọi thêm Lê Minh Huyến đi nhận hàng qua mạng với mình. Trước khi đi, Nam thống nhất: “Lên đó mà bà ta sơ hở thì ta lấy rồi bỏ chạy còn không thì trả hàng lại mà về” và cả hai cùng đồng ý.

Tại điểm giao hàng, sau khi nhân viên giao hàng đưa chiếc điện thoại cho Nam xem thì bất ngờ thanh niên này nhảy lên xe máy mà Huyến đã chờ sẵn rồi bỏ chạy.

Sau khi nhận được tin báo, Công an thị xã Kỳ Anh đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã bắt 2 đối tượng là Nam và Huyến là thủ phạm gây ra vụ cướp nói trên.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Hải Nam và Lê Minh Huyến đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương hoàn thiện hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.