Điện ảnh

Mùa hoa tìm lại tập 25: Đồng nổi cơn ghen, Thuỷ "đánh đòn" tâm lý với Lệ

20/07/2021, 19:28
image

Review Mùa hoa tìm lại tập 25 hé lộ việc Thuỷ cố tình gần gũi với bố con Đồng khiến Lệ chạnh lòng, Đồng ghen khi Lệ đi chơi cùng bố con cu Bin.

Thủy cố tình gần gũi với Đồng

Review Mùa hoa tìm lại tập 25 hé lộ về bộ mặt mưu mô của Thủy (Thu Hoài). Tới nhà Đồng (Duy Hưng) chơi, cô trông thấy Lệ (Thanh Hương) và cu Bin đang vui vẻ đi cùng nhau.

Có vẻ như Thủy không hài lòng với việc bé Ngân dành quá nhiều tình cảm với Lệ. Thế nên, thói ích kỷ đã khiến Thủy hành động "đánh đòn" tâm lý với Lệ.

img

Thuỷ lợi dụng để ngã vào lòng Đồng

Khi bước lên bậc cầu thang, Thủy cố tình giả vờ trượt chân để ngã vào lòng chồng cũ. Trông thấy cảnh này, Lệ tỏ ra chẳng mấy thoải mái. Còn Thủy thì đắc ý ra mặt.

Đến giờ ăn cơm, Đồng cố tình tránh ở một mình bên Thủy nên tìm mọi cách giữ Lệ và cu Bin ở lại ăn cùng. Tuy nhiên, Thủy phớt lờ thái độ của chồng cũ.

Trong bữa cơm, cô còn chủ động gắp đồ ăn cho Đồng. Cùng lúc đó, Lệ cũng có hành động tương tự. Điều này tiếp tục khiến Lệ cảm thấy khó xử.

Review Mùa hoa tìm lại tập 25 còn hé lộ cảnh Đồng ghen tuông khi Lệ nói rằng mình sẽ ra ngoài đi ăn, đi chơi cùng bố con cu Bin như một gia đình.

Lệ coi mình là "bóng đèn"

Trước đó, trong Mùa hoa tìm lại tập 24, Thủy đã chủ động tới tìm Đồng để giảng hòa sau hơn 8 năm vợ chồng coi nhau như kẻ thù.

Thủy thừa nhận mình đã sai cả trong quá khứ lẫn hiện tại, xin lỗi vì những chuyện đã gây ra và muốn giao bé Ngân cho Đồng nuôi dạy.

img

img

Thuỷ đang âm mưu xen vào chuyện tình cảm giữa Đồng và Lệ?

Thấy thái độ chân thành và hối lỗi của Thủy, Đồng cũng không muốn to tiếng mà chỉ đồng ý cho mẹ con gặp nhau, chấp nhận cho vợ hàng tháng gửi tiền chăm sóc.

Thủy ngày càng khôn khéo hơn khi dần bước chân vào mối quan hệ giữa Lệ và Ngân bằng cách đưa con gái đi chơi, yêu thương chiều chuộng Ngân hết mực khiến cô bé chỉ muốn ngày nào cũng ở bên bố mẹ.

Khi nghe thấy bé Ngân nói với Thủy: "Ngày nào bố mẹ cũng dẫn con đi chơi công viên nhé", Lệ chỉ biết lặng lẽ đứng nhìn từ phía xa và không khỏi chạnh lòng.

Thấy vợ chồng Đồng hoà thuận vui vẻ như vậy, Lệ thừa nhận với Đồng lý do cô bỏ về vì: Nhà anh có ba người như vậy, tôi đứng ở đấy làm bóng đèn à?".

Ngược lại, thấy Lệ ghen tuông như vậy Đồng lại có chút thích thú vì chứng tỏ trong lòng Lệ rất quan tâm đến anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.