Điện ảnh

Mùa hoa tìm lại tập 27: Sắp hết phim, Lệ vẫn chưa hết khổ

26/07/2021, 19:31
image

Chuẩn bị kết thúc phim, trong Mùa hoa tìm lại tập 27, sóng gió lại nổi lên với mối quan hệ của Lệ (Thanh Hương) và Đồng (Duy Hưng).

Lệ bị ngăn cản đến với Đồng

Trong review Mùa hoa tìm lại tập 27, sóng gió lại nổi lên với mối quan hệ của Lệ (Thanh Hương) và Đồng (Duy Hưng) khi bé Ngân bất ngờ không còn muốn Lệ cưới bố Đồng. Bé Ngân rón rén nói: "Cô Lệ ơi! Cô đừng cưới bố con được không?".

img

img

Bé Ngân bất ngờ thay đổi thái độ với Lệ

Lệ hỏi lại Ngân: "Con lại nghe ai nói linh tinh gì rồi đúng không? Trước cô như thế nào thì giờ cô vẫn thế, mà ở bên cạnh con, cô còn yêu con nhiều hơn, con tin cô được không?". Ngân đáp: "Nhưng con nghe người ta nói, ai rồi cũng phải thay đổi?".

Phải chăng nhân vật mới xuất hiện, bố đẻ của Đồng đã "bơm" vào đầu Ngân những ý nghĩ xấu về Lệ? Ông lo lắng rằng "khác máu tanh lòng", Lệ sẽ không bao giờ đối xử tốt với Ngân, cho dù hiện tại, cô có ân cần dịu dàng đến thế nào đi chăng nữa.

Đồng nổi cơn ghen

Review Mùa hoa tìm lại tập 27 cũng hé lộ cảnh bố con Đồng cùng Đồng đến nhà vợ chồng ông Vui để bàn chuyện cưới xin cho Núi (Đức Anh) và Hoa(Thạch Huyền).

img

Gia đình Đồng đến bàn chuyện cưới xin cho Núi và Hoa

Bố Đồng nói với thông gia tương lai: "Tôi cũng nhắc lại để ông bà nhớ là một nửa số tiền mua ngôi nhà này là của tôi cho thằng Núi. Và nó cũng chưa phải cái loại chó nằm gầm chạn".

Đáp lại, bà Vải nói: "Sao bác lại nói thế? Hai vợ chồng em cũng rất vui khi cháu Núi ở đây". Nào ngờ, bố Đồng nói: "Bà nói thế cũng phải, vì chạn nhà ông bà chưa đủ cao để thằng Núi nó phải chui vào".

img

Đồng khó chịu ra mặt khi bạn cũ của Lệ tới nhà

Trong một diễn biến khác, Đồng ghen khi anh bạn của Lệ từ thành phố xuống xin được ở nhờ vài hôm tại nhà Lệ để lo công việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.