Y tế

Mùa lạnh gửi tặng mẹ cha món quà cho xương khớp

08/12/2022, 08:00

Không khí lạnh tràn về, các đấng sinh thành trở cơn đau nhức xương khớp. Món quà thiết thực chính là bí quyết giảm đau, bảo vệ khớp chắc khỏe.

Trăn trở mùa lạnh vì xương khớp chuyển đau

Mùa lạnh với sự thay đổi thất thường của nhiệt độ, độ ẩm, áp suất khí quyển, đặc biệt là những đợt gió mùa đột ngột khiến cơ thể người lớn tuổi không kịp thích ứng, dễ sinh bệnh. Trong đó, đau nhức xương khớp là một trong các nhóm bệnh phổ biến nhất trong mùa đông.

img

Nhiệt độ thay đổi khiến người lớn tuổi trở cơn đau nhức. Ảnh: Shutterstock

Lý giải nguyên nhân gây đau khớp mùa lạnh, chuyên gia Nguyễn Tấn Vũ, Trung tâm Chấn thương Chỉnh hình, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP. HCM cho biết, không khí lạnh làm hệ thống mạch máu quanh khớp co lại, khiến lưu lượng máu đến khớp bị suy giảm. Mùa đông cũng khiến độ ẩm tăng và áp suất khí quyển giảm, ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình lưu thông máu cũng như tính chất vật lý của dịch khớp, từ đó giảm khả năng nuôi dưỡng sụn khớp.

Tất cả các yếu tố này có thể là tác nhân trực tiếp và gián tiếp gây rối loạn miễn dịch và phản ứng viêm tại khớp, khiến cơn đau xương khớp khởi phát.

Với người lớn tuổi có bệnh nền như thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp, gút… nhưng chưa được điều trị ổn định, cơn đau khớp càng dễ bùng phát khi không khí lạnh tràn về.

Bên ngoài trời lạnh, bên trong khớp đau khiến nhiều ông bà, cha mẹ ăn không ngon, ngủ không yên. Thực trạng này kéo dài làm tinh thần và thể chất của người lớn tuổi suy sụp, hệ miễn dịch giảm sút, càng tăng nặng bệnh khớp.

Món quà bổ khớp ý nghĩa cho đấng sinh thành

Để ông bà, cha mẹ không phải “khổ sở” vì cơn đau khớp hành hạ, thoải mái vận động thì ngay những ngày đầu đông, con cái nên chuẩn bị cho đấng sinh thành những vật dụng thiết yếu như áo ấm, chăn điện, quạt sưởi… Đặc biệt, con cháu có thể gửi đến ông bà, cha mẹ món quà giảm đau, bảo vệ khớp chuyên biệt, an toàn như JEX thế hệ mới.

img

JEX là món quà chăm sóc xương khớp mà anh Dũng dành tặng đến đấng sinh thành. Ảnh: Ecogreen

Anh Nguyễn Hoàng Dũng (TP.HCM) chia sẻ: “Tặng quà gì cho cha mẹ thuộc về quan điểm của mỗi người. Nhưng với tôi, một sản phẩm bổ khớp an toàn, hiệu quả có ý nghĩa hơn cả.

Như mẹ vợ tôi, bà bị đau khớp gối, đi lại khó khăn nhiều năm nay. Mỗi lúc trời trở lạnh, cơn đau lại trở nặng. Trong một lần đọc báo, biết JEX là sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, sản xuất tại Mỹ, tôi đã mua về tặng mẹ dùng thử. Sau 3 tháng sử dụng, đầu gối mẹ bớt đau, đi lại nhanh nhẹn và có thể tập thể dục bình thường. Nhìn thấy chân mẹ hết đau, tinh thần phấn chấn, tôi vui mừng vô cùng”.

Hiện nay, JEX thế hệ mới là sản phẩm chăm sóc xương khớp ưu việt với thành phần gồm những tinh chất thiên nhiên quý, được chiết xuất bằng công nghệ sinh học phân tử hiện đại, như: Collagen Type 2 không biến tính, Collagen Peptide thủy phân, Eggshell Membrane, Turmeric Root, Chondroitin Sulfate…

Bộ dưỡng chất này mang đến nguồn nguyên liệu cần thiết, giúp thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo của sụn khớp, đồng thời cải thiện chất lượng dịch khớp, giữ cho cấu trúc khớp ổn định, cử động trơn tru và linh hoạt.

Sản phẩm còn có khả năng điều hòa miễn dịch, ức chế hình thành tự kháng thể và các chất tiền viêm như TNF-α, interleukin 1, interleukin 6, interferon gamma… Nhờ đó, ngăn chặn quá trình viêm tại khớp, hỗ trợ giảm đau, làm chậm thoái hóa khớp, giúp bảo vệ và duy trì xương khớp chắc khỏe.

Cùng với việc trao tặng món quà cho xương khớp JEX, con cái nên quan tâm, nhắc nhở cha mẹ chú ý giữ ấm cơ thể, ăn uống lành mạnh, vận động đều đặn và hạn chế làm việc nặng. Nếu thấy cha mẹ đau khớp nhiều ngày không khỏi, cần đưa ngay đến bệnh viện thăm khám để xác định chính xác nguyên nhân gây đau, từ đó có giải pháp điều trị thích hợp, giúp giảm đau an toàn và hiệu quả.

img

Nhãn hàng JEX triển khai chương trình quay số trúng thưởng “Xương khớp vững vàng, ngập tràn ưu đãi” hấp dẫn, với tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng

Nhân dịp kỉ niệm 10 năm tiên phong chăm sóc xương khớp người Việt, nhãn hàng JEX triển khai chương trình quay số trúng thưởng “Xương khớp vững vàng, ngập tràn ưu đãi” hấp dẫn, với tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng.

Theo đó, từ ngày 27/10 đến 24/12/2022, khách hàng mua 1 sản phẩm JEX bất kỳ và nhập mã cào gửi về tổng đài 6089, hoặc website ecogreen.com.vn sẽ được tham gia quay số trúng thưởng với 2.900 quà tặng.

Sau hai đợt quay số lần 1 & 2, chương trình đã tìm ra chủ nhân của hàng nghìn giải thưởng hấp dẫn. Đợt quay số lần 3 sẽ được livestream trực tiếp trên Fanpage và Youtube JEX - Chuyên gia xương khớp vào 20h ngày 12/12/2022.

Chi tiết về thể lệ và cơ cấu giải thưởng, quý độc giả tham khảo tại:

https://jex.com.vn/chuong-trinh-khuyen-mai/

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.