Văn hóa - Giải Trí

Mưa lớn, đêm chung khảo HHVN phía Bắc sẽ tổ chức ở đâu?

17/07/2018, 17:17
image

Khó tổ chức đêm chung khảo HHVN phía Bắc ở Quảng trường Bình Minh, TX. Cửa Lò do mưa lớn

_ny_2998_htsa

38 thí sinh chụp ảnh lưu niệm cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh (ảnh Như Ý - Đỗ Quyên)

Chỉ còn 1 tuần nữa, đêm chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ được tổ chức tại TX.Cửa Lò (Nghệ An). Tại Quảng trường Bình Minh, TX.Cửa Lò, các công nhân cũng đang miệt mài tập kết giàn giáo, khung thép để xây dựng sân khấu.

Tuy nhiên, công tác hoàn thiện sân khấu đang gặp nhiều khó khăn khi 3 ngày hôm nay ở Nghệ An trời đang đổ mưa rất to do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới. Cũng vì lý do này mà một số hoạt động ngoài trời để quảng bá du lịch địa phương của 38 thí sinh phải hoãn lại, thay vào đó các người đẹp đang tăng cường tập luyện catwalk và kỹ năng đồng diễn.

_ny_2879_orhx

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thị phạm catwalk cho 38 thí sinh chung khảo phía Bắc HHVN năm 2018 

(ảnh Như Ý - Đỗ Quyên)

Chiều 17/7 lượng mưa trên địa bàn tỉnh Nghệ An có giảm, tuy nhiên theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, cơn áp thấp nhiệt đới trên Biển Đông đang mạnh lên thành bão số 3 (SONTINH), dự báo sẽ đổ bộ trực tiếp từ Hải Phòng – Hà Tĩnh vào chiều 18/7. Vì thế, ở Nghệ An có khả năng trời sẽ mưa to đến rất to. Với thời tiết bất lợi như hiện nay, Ban tổ chức lo ngại sẽ không thực hiện được một đêm chung khảo hoành tráng như dự kiến.

hoa-hau-nguoi-dua-tin-3

Sân khấu đêm chung khảo hoa hậu phía Bắc đang được hoàn thiện

Vì vậy, BTC đã chủ động lên phương án 2, nếu thời tiết không ủng hộ sẽ tổ chức đêm chung khảo tại nhà văn hóa Lao động TP.Vinh. Tuy nhiên, ít nhất cũng phải trước 3 ngày diễn ra sự kiện, mới có dự báo chính xác và đưa ra quyết định cuối cùng. Vì vậy hiện nay, công tác hoàn thiện sân khấu tại Quảng trường Bình Minh vẫn sẽ được tiến hành.

 >>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.