Thời sự

Mưa lớn, nhiều chuyến bay không thể hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất

20/05/2018, 21:32

Ít nhất 2 chuyến bay phải hạ cánh xuống Cam Ranh do không hạ cánh được ở Tân Sơn Nhất vì mưa.

IMG_4424

Tầm nhìn ở Tân Sơn Nhất hạn chế do trời mưa lớn khiến nhiều chuyến bay phải hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh

Đến 20h tối 20/5, các chuyến bay phải hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh đã đưa khách quay về Tân Sơn Nhất theo lịch trình. Trước đó vào khoảng 15h chiều, tại TP.HCM có mưa lớn nên nhiều chuyến bay không thể hạ cánh được. Hãng Vietjet cho biết chuyến bay VJ859 từ Đài Loan về Tân Sơn Nhất đã phải hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh do tại Tân Sơn Nhất mưa lớn. Trên chuyến bay này chở 223 hành khách.

Ngoài ra có một chuyến bay của Vietnam Airlines từ Phú Quốc về TP.HCM cũng không hạ cánh được nên phải hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh. Phải đến 18h các chuyến bay trên mới quay trở về Tân Sơn Nhất khi thời tiết đảm bảo hạ cánh an toàn.

Một lãnh đạo của Công ty quản lý bay miền Nam cho biết trong 2 ngày 19, 20/5 tại TP.HCM mưa rất lớn khiến tầm nhìn bị hạn chế, nhiều chuyến bay không thể hạ cánh được phải chuyển sang các sân bay dự bị như Cam Ranh. Cụ thể chiều 19/5 có hơn 10 chuyến bay phải hạ cánh xuống Cam Ranh vì sân bay Tân Sơn Nhất mưa lớn. Tại Tân Sơn Nhất, nhiều chuyến bay cũng không cất cánh được khiến lịch bay của các hãng bị xáo trộn và chậm từ 1 đến 3 giờ so với dự kiến.

img

Mở rộng cảng hàng không Tân Sơn Nhất khoảng 25.000 tỷ đồng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.