Đời sống

Mưa lớn suốt 30 phút, nhiều tuyến đường TP.HCM ngập nặng, cây cối ngã đổ

25/04/2020, 18:02

Sau cơn mưa lớn trút xuống, một số tuyến đường tại TP.HCM bị ngập quá nửa bánh xe, cây cối ngã đổ gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

img
Cơn mưa kéo dài khiến đường Nguyễn Văn Quá bị ngập.

Chiều 25/4, cơn mưa lớn kéo dài khoảng 30 phút trút xuống khiến một số tuyến đường tại TP.HCM bị ngập nặng, việc đi lại của người dân gặp khó khăn.

Theo ghi nhận, vào khoảng 15h30, mưa lớn kèm gió trút xuống các quận 12, Gò Vấp… làm nhiều tuyến đường ngập nặng, một số nơi ngập nhẹ. Đường Nguyễn Văn Quá, quận 12 ngập gần nửa bánh xe, nhiều xe chết máy. Nhiều nhà dân ven đường bị nước tràn vào nhà, bốc mùi hôi khó chịu.

img
Có đoạn ngập gần nửa bánh xe máy.

Tại đường Lê Văn Thọ, quận Gò Vấp, mưa lớn kèm gió giật mạnh làm cây xanh bật gốc, đổ xuống đường, vụ việc không gây thiệt hại về người nhưng khiến người lưu thông trên đường hú vía. Đến 16h cùng ngày, mưa ngớt đi.

Theo Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ, qua theo dõi trên ảnh mây vệ tinh và ảnh radar Nhà Bè cho thấy mây đối lưu đang phát triển và gây mưa rào, kèm dông trên khu vực Bình Phước, Đồng Nai, TP.HCM, Bình Dương, Long An… có nơi mưa vừa đến mưa to.

Trong những ngày tới, mây đối lưu tiếp tục phát triển gây mưa rào và dông cho các khu vực trên, có nhiều nơi mưa vừa đến mưa to, trong cơn dông cần đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh.

img
Nhiều xe bị chết máy giữa dòng nước.
img
Một tuyến đường ở quận Gò Vấp bị ngập
img
Đường bị ngập nước khiến người dân lưu thông khó khăn.
img
img
img
Cây xanh trên đường Lê Văn Thọ, quận Gò Vấp bị bật gốc, ngã đổ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.