Điều tra

Mua ma túy về vừa sử dụng vừa đem bán lại kiếm lời

20/03/2017, 08:05
image

Đối tượng từng có 3 tiền án, trong đó có một tiền án về tội "Mua bán trái phép chất ma túy".

4

Nghi phạm Nguyễn Văn Hùng tại cơ quan công an

Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam vừa tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Hùng (SN 1973, trú tại xã Chuyên Ngoại, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) để điều tra về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, vào ngày 16/3, trong lúc đang làm nhiệm vụ tại khu vực đường bờ đê thuộc địa phận thôn Từ Đài, xã Chuyên Ngoại, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam, Tổ công tác của Công an huyện Duy Tiên đã bắt quả tang Nguyễn Văn Hùng đang có hành vi bán ma túy cho 3 đối tượng nghiện để sử dụng.

Kiểm tra tại chỗ, Tổ công tác thu giữ 6 gói heroin, 3 điện thoại di động, 2 xe máy và hơn 3 triệu đồng tiền mặt. Tiếp tục khám xét nơi ở của đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ thêm một số dụng cụ để đựng và chia lẻ ma túy.

Qua đấu tranh khai thác, Nguyễn Văn Hùng khai nhận mua ma túy của các đối tượng không quen biết ở Thành phố Phủ Lý mang về chia nhỏ bán cho các đối tượng nghiện ma túy ở huyện Duy Tiên. Ngoài ra, đối tượng này cũng bớt lại một phần để sử dụng. Được biết, Nguyễn Văn Hùng từng có 2 tiền án, trong đó một tiền án về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục mở rộng điều tra.

Xem thêm video bắt 3 đối tượng mua bán gần 2.000 viên ma túy tổng hợp:

img

Toàn cảnh vụ tai nạn xe đón dâu thảm khốc ở Hà Nam

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.